xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

18 tháng tù giam cho "bảo mẫu" hành hạ trẻ em

Thuỷ Tiên-B.T.C

(NLĐO)- Sáng nay, 18-3, tại TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai sẽ diễn ra phiên xét xử vụ bảo mẫu Quảng Thị Kim Hoa (SN 1967, ngụ ở số nhà 1/2 đường Võ Thị Sáu, KP 3, phường Quyết Thắng, Biên Hòa) vì có hành vi hành hạ những trẻ em được bà Hoa nhận giữ.

>>Xem tin bài liên quan tại đây

Chưa đến giờ xử, khán phòng đã chật kín người đến xem. Ngay cả trên tầng lầu của rạp hát Nam Hà cũng không còn chỗ trống. Khó khăn lắm nhóm PV chúng tôi mới tìm được chỗ ngồi. Tiếp xúc với một số người dân, ai cũng phẩn nộ trước hành động của bảo mẫu Kim Hoa và đề nghị tòa xử mức án cao nhất.

Đúng 8 giờ, phiên tòa bắt đầu xét xử vụ án hình sự. Bảo mẫu Quảng Thị Kim Hoa bị cáo buộc “Cố ý gây thương tích” với những đứa trẻ được gởi tại nhà của bà.

Đứng trước tòa, bà Hoa luôn nhắm ghiền mắt như nhận thấy lỗi lầm của mình. Tuy nhiên, bà Hoa vẫn chối quanh khi tòa xét hỏi một số tình tiết trong hành động đánh đập các bé. Phụ huynh các em này rất bức xúc và phản đối quyết liệt những lời biện hộ của bà Hoa.

Không khí trong khán phòng thực sự nóng lên khi người dân tham dự đồng loạt phản đối bà Hoa bằng câu: “Một, hai, ba. Im đi!”. Khi nghe những lời của phụ huynh, bà con lại vỗ tay tán đồng.

Khi luật sư bào chữa cho bà Hoa kết thúc phần biện hộ bằng đề nghị cho bà được… hưởng án treo, lập tức làn sóng phản đối dâng cao. Nhiều bà con bày tỏ bức xúc của mình bằng cách tiếp tục đồng loạt hô to: “Im đi!”.

Hơn 11 giờ 30 phiên tòa kết thúc. Bà Quảng Thị Kim Hoa nhận mức án 18 tháng tù giam và buộc bồi thường 6,8 triệu đồng cho mẹ bé Duyên là chị Nguyễn Thị Vân.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo