xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

CSGT đánh người trọng thương

Bài và ảnh: THU HỒNG

Hai thượng sĩ CSGT đã dùng báng súng đánh người đi đường, làm nạn nhân gãy sống mũi, dập một tai, sưng môi... Nạn nhân là anh Trần Trọng Tiến, ngụ đường Huỳnh Văn Bánh, phường 12, quận Phú Nhuận - TPHCM.

Theo lời kể của anh Tiến và những người chứng kiến, lúc 0 giờ ngày 8-2, nhóm bạn anh gồm 5 người chạy xe máy đến ngã tư Trần Huy Liệu - Huỳnh Văn Bánh thì có 2 thanh niên đi 2 xe SH ép xe anh Tiến vào sát lề. Bực mình vì hành động này, anh Tiến chở bạn là Nguyễn Khắc Lâm quay đầu xe chạy theo định hỏi cho ra lẽ. Nhưng vừa chạy được một đoạn, 2 thanh niên trên dừng xe, hỏi: “Mày định đánh tao hả?”. Sau đó hai thanh niên này móc trong túi ra một tấm thẻ và xưng là công an. Tiến thấy vậy liền xin lỗi, nhưng chưa kịp quay đi thì bị 2 thanh niên này móc súng, lên đạn, chĩa vào đầu anh. Sau đó cả hai dùng báng súng đánh vào mặt và đầu Tiến. Anh Lâm đi cùng cũng bị một người đánh vào mang tai, nhưng may mắn đã chạy kịp và báo cho Công an phường 12, quận Phú Nhuận và gia đình anh Tiến.

Tuy nhiên, ngay khi công an khu vực có mặt, 2 thanh niên vẫn chưa chịu dừng tay. Anh Tiến bị đánh gãy sống mũi, dập một tai, sưng môi... Quá bất bình trước hành động này, dì anh Tiến, bà Huỳnh Thị Liên, chạy đến can ngăn, liền bị một người chĩa súng đe dọa. Người dân chứng kiến bức xúc vì thái độ ngang ngược này, song thấy cả hai đều có hơi men nên đã gọi điện thoại cho Cảnh sát 113 đến ứng cứu. Vụ việc nhanh chóng được trình lên Đội CSGT số 4, Công an quận Phú Nhuận và Phòng CSGT Đường bộ Công an TPHCM.

Tại Đội CSGT số 4, thiếu tá Phan Văn Xị, đội trưởng, xác nhận: “Rạng sáng 8-2 đúng là có xảy ra vụ việc trên. Hai CSGT trực tiếp gây ra vụ việc là thượng sĩ Lê Công Hào Nghĩa và Lê Quốc Tuấn, đang làm nhiệm vụ trinh sát cho nhóm chống đua xe nên được phép mặc thường phục, chạy xe cá nhân. Vụ việc đang được chúng tôi điều tra làm rõ”.

Ngày 9-2, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, thượng tá Phạm Văn Thịnh, Trưởng Phòng CSGT Đường bộ Công an TPHCM, cho biết toàn bộ vụ việc đã được báo cáo lên Công an TP. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, xác minh thêm. “Nếu 2 CSGT trên không làm đúng nhiệm vụ, vô cớ đánh người, chắc chắn sẽ bị xử lý nghiêm”- ông Thịnh khẳng định.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo