xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

TPHCM: CSGT đánh người ngay trên đường phố

Theo Vietnamnet

Khoảng 23 giờ 35 đêm 9-11, 3 chiến sĩ cảnh sát, trong đó 2 người mặc sắc phục CSGT, 1 mặc sắc phục CSTT đã đánh một người dân ngay trên đường phố gây bức xúc cho nhiều người chứng kiến.

Vào giờ kể trên, anh Trương Văn Đông điều khiển xe gắn máy lưu thông ngược chiều trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh (TPHCM) đã bị đội tuần tra giao thông công an quận Bình Thạnh thổi phạt. Sau đó ít phút, giữa anh Đông và nhóm Cảnh sát giao thông (CSGT) bắt đầu có sự cự cãi, to tiếng.

Anh Phú Long, một người dân đi đường chứng kiến sự việc kể lại, anh thấy 1 chiến sĩ mặc sắc phục CSGT bẻ ngoặt tay anh Đông ra phía sau, một CSGT khác lên gối vào mặt anh Đông và 1 chiến sĩ mặc sắc phục cảnh sát trật tự (CSTT) dùng dùi cui đánh vào người anh Đông.

“Vì quá bất bình trước hành vi kể trên của nhóm tuần tra giao thông, tôi và một số người khác đã nhảy vào can ngăn. Tuy nhiên một CSGT nói đây không phải chuyện của mày” - anh Trương Văn Vũ, một nhân chứng khác nói.

Cảnh xô xát giữa lực lượng tuần tra giao thông với người dân cũng đã được anh Nguyễn Đức Trung, phóng viên Báo Nông Nghiệp Việt Nam chứng kiến ngay từ đầu.

Theo phóng viên Đức Trung, vào khoảng 23 giờ 30, anh đang ăn tối tại quán cơm đối diện số nhà 531B Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh thì chứng kiến một người dân (nam, khoảng 29 tuổi) đi ngược chiều và bị CSGT giữ lại lập biên bản.

Khoảng 5 phút sau, một chiếc xe chở tang vật của công an quận Bình Thạnh trờ tới và có xảy ra cự cãi với người dân vi phạm luật giao thông nói trên. Khoảng 23 giờ 40, một cán bộ CSTT tên Phan Văn Yến cầm dùi cui đuổi đánh tới tấp vào người dân vi phạm luật giao thông. Đồng thời, lúc này 2 CSGT (gồm 1 chiến sĩ làm nhiệm vụ lập biên bản xử phạt hành chính, 1 lái xe chở phương tiện vi phạm) lao vào đánh người dân.

Sau khi chứng kiến vụ xô xát trên, phóng viên Đức Trung đã được mời về trụ sở công an phường 26 quận Bình Thành làm nhân chứng. Thế nhưng trên đường tới trụ sở công an phường 26, khi đến trước số nhà 76 đường QL13, phường 26, quận Bình Thạnh, có hai thanh niên: một người ngoại hình nhỏ thấp, một cao khoảng 1,7 m đi trên xe Space 125cc bám theo và ép xe phóng viên này vào lề đường bên phải gần một công trình đang xây dựng.

Ngay khi bị ép ngã xuống lề đường, hai thanh niên này lao vào đánh tới tấp vào đầu và tay phóng viên Đức Trung. Các đối tượng này vừa đánh vừa la lớn: “Mày là nhà báo à. Tao mà sợ nhà báo à…”. Sau đó, 4 thanh niên khác chạy xe tới nhặt gạch, gậy gộc trước công trường xây dựng ném và đánh tới tấp vào đầu, mạng sườn của phóng viên Đức Trung rồi cả nhóm nhanh chóng lên xe tẩu thoát về hướng cầu Bình Triệu 1 (quận Thủ Đức).

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo