xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

UBND phường trả góp để…thi hành án!

Nh. Ly

(NLĐO)- Từ phiên phúc thẩm bị buộc phải bồi thường con bò trị giá 2,5 triệu đồng (báo NLĐO ngày 29-10-2007 có bài viết) đến nay đã hơn 4 tháng, nhưng UBND phường An Sơn (TP Tam Kỳ) vẫn im hơi lặng tiếng, không đả động gì tới việc thi hành án.

Lại sau nhiều lần lên xuống UBND phường “xin” tiền... bồi thường bò nhưng không được, ngày 24-2, bà Nguyễn Thị Thùy Nơi đã làm đơn khiếu nại, yêu cầu các cơ quan chức năng can thiệp để UBND phường An Sơn thi hành án.

Bà Nơi bức xúc: “Tuy giá trị con bò không cao nhưng với gia đình tôi, nó là cả một tài sản lớn. Bản thân tôi già rồi, không muốn “dây dưa” kiện tụng chi với chính quyền địa phương. Đi nhiều lần mà họ không trả nên tôi buộc phải khiếu nại...”.

Trao đổi với phóng viên báo NLĐ, ông Trương Văn Cang, Chủ tịch UBND phường An Sơn, thừa nhận đến nay, việc bồi thường thiệt hại cho bà Nơi theo phán quyết của tòa án vẫn chưa được thực hiện.

Tuy nhiên, ông Cang cho biết không phải vì phường muốn "cù cưa" mà vì điều kiện thi hành hơi khó khăn: các cán bộ có liên quan trong vụ việc này, trong đó có ông, không có đủ tiền để trả ngay một lúc mà phải góp từng tháng một, đợi khi nào đủ 2,5 triệu thì... trả luôn một thể (!)."Lương thấp quá, hằng tháng anh em chỉ đủ khả năng góp mấy chục nghìn đồng, làm sao đủ ngay được..." - ông Trương Văn Cang, phân trần.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo