xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Vờ mua chim cảnh để giết người, cướp của

N.Anh

(NLĐ) – Lãnh đạo Công an TP Hà Nội ngày 2-7 đã chỉ đạo các lực lượng tập trung điều tra làm rõ vụ giết người, cướp của táo tợn xảy ra tại khu tập thể Thành Công, quận Ba Đình, vào tối 1-7.

Khoảng 19 giờ 45 ngày 1-7, anh Tăng Hữu Trung (SN 1970, cán bộ phòng tổ chức khách sạn Hòa Bình, ngụ nhà số 102 B1A khu tập thể Thành Công) cùng vợ, chị Vũ Thanh Hà (SN 1976) và hai con đang ở nhà thì có một người đến gõ cửa hỏi mua chim cảnh. Anh Trung dẫn người này lên tầng 4 để xem chim. Bất ngờ, người này tấn công anh Trung từ phía sau rồi xuống tầng 3 dùng búa đập vào đầu chị Hà và dùng dây điện siết cổ khi chị đang nấu ăn, tiếp đó vào phòng ngủ tấn công cháu Linh, SN 2001, con anh Trung. Đối tượng tiếp tục xuống tầng 2 nhốt cháu Phương (SN 2003, con thứ hai của anh Trung) vào nhà tắm và lục soát lấy tài sản rồi tẩu thoát. Chị Hà đã gắng gượng đi xuống tầng 2 dùng điện thoại báo cho người dân rồi bất tỉnh.

Công an TP Hà Nội đã cử các lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường và đưa nạn nhân đi cấp cứu. Do vết thương ở đầu quá nặng, anh Trung đã tử vong. Chị Hà và cháu Linh bị chấn thương sọ não nặng.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo