xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Nhiều công ty tiếp nhận công nhân mất việc

V.Tùng – P.Hồ

(NLĐ) - Tổng Công ty Cổ phần May Việt Tiến vừa có công văn gởi LĐLĐ các quận, huyện, đề nghị hỗ trợ tiếp nhận công nhân (CN) mất việc ở các doanh nghiệp giải thể. Ngoài cam kết thực hiện tiếp nhận lao động, Tổng Công ty Cổ phần May Việt Tiến cũng đề nghị lãnh đạo LĐLĐ các quận, huyện tạo điều kiện hướng dẫn nếu CN có nhu cầu tìm việc làm mới.

Hiện, Tổng Công ty Cổ phần May Việt Tiến có nhu cầu tuyển dụng 500 lao động để đào tạo CN may công nghiệp và phụ trợ. CN biết may, đã may ở các dây chuyền may công nghiệp từ một năm trở lên, sau thời gian thử việc đạt yêu cầu nếu có sổ BHXH sẽ được bảo lưu để đóng BHXH. CN được trợ cấp 150.000 đồng/tháng trong 6 tháng đầu, được trả lương sản phẩm. Nếu lương sản phẩm và trợ cấp không đạt mức 1.603.000 đồng/tháng thì được công ty bù đủ mức 1.603.000 đồng/tháng. Riêng CN chưa có tay nghề, trong thời gian đào tạo được trả lương thời gian 1.603.000 đồng/tháng. Sau thời gian đào tạo và thử việc, CN được xếp bậc thợ, được ký HĐLĐ và hưởng các chế độ chính sách theo luật định.

- Công ty CP Đầu tư Hiển Đạt (quận Tân Phú –TPHCM) cũng đề nghị được tiếp nhận khoảng 100 CN bị mất việc trong thời gian qua. Công việc chính là may áo jacket, sơ mi, bảo hộ lao động, quần kaki... Mức lương bình quân từ 1,5 triệu đồng đến 2 triệu đồng. Những CN chưa có tay nghề, công ty sẽ đào tạo và có hưởng lương. Công ty cam kết 100% lao động được ký HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT. Công ty có sẵn nhà lưu trú miễn phí, đài thọ bữa ăn giữa ca và tăng ca. Hỗ trợ 100% chi phí cho CN học bổ túc văn hóa, hỗ trợ tiền nuôi con nhỏ học mẫu giáo, học sinh giỏi từ cấp tiểu học đến hết trung học phổ thông.

Liên hệ: Bà Võ Thúy Hằng, Chủ tịch CĐ Công ty Hiển Đạt: 184-186 Lê Trọng Tấn, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú. ĐT: 8496103 (250); 0908.339742.11

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo