xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Phim Ghen ra mắt

Phương Trang

Phim Ghen (34 tập x 45 phút/tập, kịch bản: Châu Thổ; MT Pictures sản xuất) - đứa con chung của hai đạo diễn: Đặng Lưu Việt Bảo và Trương Dũng - vừa ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ trên kênh HTV9 và sẽ tiếp tục phát sóng lúc 18 giờ các ngày thứ tư, năm, sáu

Từ cổ chí kim, từ Đông sang Tây, ghen là một trong những gia vị của tình yêu. Song, một khi được sử dụng quá liều, gia vị ấy sẽ phản tác dụng, có nguy cơ trở thành thuốc độc đối với hạnh phúc gia đình. Đó là thông điệp chính xuyên suốt 34 tập phim Ghen.

Nạn nhân - thủ phạm đôi khi chỉ là một.- Được chia thành 6 phần với từng tên gọi cho mỗi phần (Sư phụ Hoạn Thư, Người tình qua tin nhắn, Tin bạn mất chồng, Con quỷ mắt xanh, Cú ngã định mệnh, Số phận trớ trêu) bộ phim từng bước dẫn khán giả vào mê hồn trận của ghen.

Năng lực nổi trội nhất trong Công ty Tư vấn tình yêu và hạnh phúc gia đình ấy là Hải Miên (Lưu Bảo Anh) và Hà Nam (Minh Thư). Đồng nghiệp của họ là Vũ Nguyên (Nguyên Vũ), Thảo Ly (Đoan Trang), Vũ Quân (Minh Thắng). Xã hội có bao nhiêu con người thì những cơn ghen cũng có bấy nhiêu màu sắc.

imgCó một phụ nữ vì quá ghen tuông nên đã suýt đánh mất hạnh phúc gia đình vì những luật lệ khắt khe do chị đặt ra và những tưởng tượng thái quá của chính bản thân hành hạ. Có phụ nữ khác trở thành khách hàng của nhân viên tư vấn khi đang rơi vào mối quan hệ đầy cám dỗ với anh tài xế của gia đình. Có một phụ nữ chọn cách ghen đến Hoạn Thư cũng nể phục: bắt tình địch cũng chính là cô cháu họ phải trả giá bằng cách thôi học, làm kẻ ăn người ở trong gia đình, tàn nhẫn đến mức những tình cảm còn sót lại nơi người chồng cũng mất hẳn.

Có hoàn cảnh, tâm trạng, địa vị xã hội khác nhau nhưng tất cả họ đều tìm đến công ty tư vấn với cùng mong muốn vực dậy hạnh phúc gia đình đang có nguy cơ tan vỡ. Và cái trung tâm tư vấn, nơi ai cũng có thể trở thành khách hàng với tâm trạng hoặc phiền muộn hoặc căm hờn lại chính là nơi giải tỏa những ưu phiền cho họ.

Dàn diễn viên hùng hậu.- Tình cảm xen lẫn hài hước, diễn viên đẹp, truyện phim lắt léo, nhắm đến khán giả trẻ... là những nét chủ đạo trong phim Ghen của MT Pictures.

Ghen được xem là một trong những phim có dàn diễn viên khá hùng hậu, bởi ngoài nhóm tư vấn viên xuất hiện đều đặn ở mỗi phần của Ghen lại là một dàn nhân vật mới, qua sự thể hiện của các diễn viên, ca sĩ, người mẫu (Thùy Lâm, Huỳnh Anh Tuấn, Thanh Hoài, Lý Nhã Kỳ, Khánh Trình, Vân Anh, Mạnh Hùng, Ngân Khánh, Hứa Vỹ Văn, Thanh Vân, Xuân Hòa...). Một trong những điểm khiến khán giả không thể không, tò mò liếc qua màn hình là phim có sự góp mặt của Á hậu Lưu Bảo Anh. Vai của Bảo Anh xuất hiện đều đặn suốt hai phần đầu của phim. Đặc biệt, cô được mời vào vai chuyên gia tư vấn Hải Miên ngay từ lúc chưa tham dự cuộc thi hoa hậu. Diễn xuất của Bảo Anh chưa thật sự xuất sắc nhưng cô đã làm tròn vai diễn của mình.

Tiếc cho phim khi phần phục trang của nhân vật, nhất là của một vài chuyên viên tư vấn, có vẻ đỏm dáng hơn mức cần thiết và diễn xuất của họ lại hơi điệu đàng, thiếu chân thật.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo