ABC ra mắt sản phẩm và công nghệ mới

Tin mới

16/07/2013 19:50

Ngày 16-7, DNTN Bánh kẹo Á Châu (ABC) đã công bố 10 sản phẩm mới cùng công nghệ làm bánh mới.

Với việc thử nghiệm thành công công nghệ mới Pre-Poolish, sử dụng táo xanh và mật ong để lên men bột mì trong công đoạn chế tạo bánh, ABC đã cho ra mắt 10 loại bánh mới mang thương hiệu Việt Nam. Sự đổi mới công nghệ này giúp bánh có kết cấu nhẹ nhàng hơn, mùi vị thơm ngon và kéo dài thời hạn sử dụng đồng thời không đội giá thành sản phẩm. Ông Kao Siêu Lực, Giám đốc ABC, cho biết: "Thị trường bánh tươi ở Việt Nam còn nhiều khoảng trống và đó chính là cơ hội cho ABC phát triển".

Hiện nay ABC đã có hệ thống 29 cửa hàng tại Việt Nam và 5 cửa hàng tại Campuchia cùng với 2 nhà máy làm việc hết công suất. Dự kiến đến cuối năm nay, ABC sẽ đưa nhà máy thứ ba, trị giá 4 triệu USD vào hoạt động.

 

H.Ninh
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất