Dòng sản phẩm này bao gồm: Dutch Lady Mama (cho giai đoạn mang thai), Dutch Lady Tò Mò (cho trẻ 1 đến 2 tuổi), Dutch Lady Khám Phá (cho trẻ từ 2 đến 4 tuổi), và Dutch Lady Sáng Tạo (cho trẻ từ 4 đến 6 tuổi). Đây là lần đầu tiên một nhãn hàng dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ cho ra đời dòng sản phẩm có các bước không chỉ chia theo độ tuổi mà còn được thiết kế chuyên biệt phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của từng cột mốc phát triển của trẻ. Việc xây dựng công thức sản phẩm tập trung vào giai đoạn từ khi mẹ mang thai đến khi trẻ tròn 6 tuổi cũng là bước đi tiên phong trong việc tạo ra dòng sản phẩm phù hợp với nghiên cứu “1.000 ngày đầu đời” của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cũng như tình trạng dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam theo kết quả khảo sát dinh dưỡng SEANUTS.
Bình luận (0)