FOOD&HOTEL VIETNAM 2013

Giải pháp và công nghệ tiên tiến cho ngành thực phẩm, khách sạn

Tin mới

27/01/2013 22:02

Tạo điều kiện để khách hàng tiếp xúc với thị trường F&B, nhà hàng và khách sạn tại Việt Nam và các khu vực khác

Diễn ra từ ngày 24 đến 26-4 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Food&Hotel Vietnam 2013 (FHV 2013) dự kiến sẽ chiếm tổng diện tích trưng bày khoảng 8.880 m2 với sự tham gia của hơn 380 công ty triển lãm đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, mang đến những giải pháp và công nghệ tiên tiến nhất cho ngành thực phẩm và nhà hàng, khách sạn  Việt Nam. Triển lãm do Công ty Tổ chức triển lãm VCCI và Công ty Dịch vụ triển lãm Singapore tổ chức.

Được coi là một trong những địa điểm phát triển kinh doanh mạnh mẽ của khu vực châu Á, Việt Nam đang  thu hút được nhiều thương hiệu quốc tế đến đây để mở rộng hoạt động. Sự kiện thương mại diễn ra 2 năm một lần trong ngành thực phẩm và nhà hàng, khách sạn sẽ mang đến cho các công ty trong khu vực và quốc tế cơ hội thâm nhập vào Việt Nam và thiết lập mối quan hệ kinh doanh với những nhà phân phối và bán hàng trong toàn khu vực. Hơn nữa, các công ty này cũng sẽ có cơ hội mở rộng sự hiện diện của họ tại thị trường đang phát triển mạnh bên ngoài Việt Nam, như Campuchia, Lào, Myanmar.

Các công ty triển lãm tại Việt Nam cũng sẽ có cơ hội tiếp xúc với những khách hàng trong nước mới chưa từng biết đến sản phẩm của họ và mở rộng sự hiện diện thương hiệu của họ tại thị trường trong nước.  FHV 2013 sẽ chính là địa điểm lý tưởng để các công ty tham gia tiếp cận những nhà mua hàng trong khu vực, từ đó thâm nhập vào thị trường tiềm năng này. 

“Năm nay, các đơn vị tham gia triển lãm có thể tận dụng việc triển lãm hướng nhiều sự tập trung vào thị trường ngoài Việt Nam, tiếp cận những thị trường đang phát triển mạnh của khu vực Đông Dương khi chúng tôi hợp tác với các đơn vị báo chí trong nước và  những hiệp hội trong ngành để quảng bá về các đơn vị tham gia trong khu vực. Với sự góp mặt của nhiều khách tham quan trong khu vực Đông Dương, các đơn vị triển lãm quốc tế có thể nhân cơ hội này giới thiệu sản phẩm của mình đến thị trường bên ngoài Việt Nam, từ đó mở rộng cánh cửa hướng đến khu vực châu Á hiệu quả hơn”.

Với sự thành công của FHV 2011, triển lãm FHV2013 sẽ tiếp tục mang đến nhiều nhóm gian hàng quốc tế với sự bảo trợ của Chính phủ hoặc hiệp hội thương mại của các nước. Tại triển lãm năm nay sẽ có hơn 10 nhóm gian hàng quốc tế tham dự, tất cả đều rất háo hức được mang những sản phẩm và phong vị bản địa để giới thiệu đến Việt Nam.

LAN ANH
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất