TMV và các giá trị cốt lõi

Tin mới

27/10/2013 07:55

Tuần qua, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức mang tới Triển lãm Ô tô Việt Nam 2013 mẫu xe Toyota Fun-Vii - mẫu xe concept thể hiện ý tưởng về một tương lai mà ở đó con người, xe và cả xã hội được liên kết với nhau

Mô hình mặt cắt của mẫu xe hybrid Prius và 6 mẫu xe đang được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng với những phiên bản đặc biệt mang hình ảnh mới trẻ trung, năng động, mạnh mẽ, cùng nhiều tính năng an toàn, gồm: Camry, Vios Motorsport, Toyota 86 TRD, Fortuner TRD, Altis 2.0V và mẫu xe Land Cruiser Prado mới phiên bản 2014.

Tham dự Triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay, gian triển lãm của TMV được thiết kế theo ý tưởng của Toyota toàn cầu với 2 thông điệp chính là Peace of Mind và Wakudoki. Peace of Mind được hiểu là giá trị cốt lõi của Toyota. Đó chính là chất lượng, độ bền, độ tin cậy của sản phẩm, sự an toàn và thân thiện với môi trường - những giá trị luôn mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và an tâm khi sử dụng xe Toyota. Không chỉ dừng lại ở việc mang tới cho khách hàng những giá trị cốt lõi, Toyota còn mong muốn tạo ra những tính năng lái nhằm mang đến niềm vui thích và sự trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi lái xe Toyota - đó chính là Wakudoki. “Waku - Doki” trong tiếng Nhật là cụm từ diễn tả cảm giác phấn khích tột bậc khi chúng ta có những trải nghiệm đáng nhớ trong đời. Đó không chỉ là khi trái tim đập liên hồi theo từng chuyển động mà còn là khoảnh khắc chinh phục thành công những thử thách và đạt tới đỉnh điểm của sự hào hứng.

T.Hằng
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất