Chính thức ra mắt vào tháng 1-2013, tổng đài Tiếng dân tộc chuyên cung cấp các chương trình tin tức tổng hợp, kể chuyện, ca nhạc, hướng dẫn trồng trọt, chăn nuôi bằng tiếng dân tộc 24/24 giờ.
Sau hơn 1 năm cung cấp, với hơn 120 điện thoại viên trực tiếp giải đáp 10 ngôn ngữ đồng bào dân tộc, tổng đài phục vụ 2,5 triệu khách hàng hiện đang sử dụng gói cước Buôn làng của Viettel.
Bên cạnh đội ngũ nhân viên giải đáp, Viettel còn có tổng đài trả lời tự động (IVR) qua đầu số 3334 chuyên cung cấp các chương trình tin tức tổng hợp, hướng dẫn trồng trọt, chăn nuôi, kể chuyện, ca nhạc... bằng tiếng dân tộc hoạt động 24/24 giờ.
Thống kê của Viettel cho thấy mỗi ngày có tới hơn 30.000 cuộc gọi của đồng bào dân tộc tới tổng đài này để tìm hiểu thông tin và giải trí. Cùng đoạt giải năm nay có nhiều doanh nghiệp ICT nổi tiếng trong khu vực như ZTE, StarHub, Telkom Indonesia, Telekom Malaysia, Cisco, Globe Telecom, Huawei, Samsung…
Bình luận (0)