xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

TAGS Sapporo Việt Nam

Học bổng “Tiếp bước thành công năm 2016”

Học bổng “Tiếp bước thành công năm 2016”

Các sinh viên nhận học bổng “Tiếp bước thành công” khóa 2013 và 2014 đã đạt nhiều thành tích học tập xuất sắc cấp quốc gia và quốc tế.

Blue Cap - chất lượng Nhật dành riêng cho người dùng Việt

Blue Cap - chất lượng Nhật dành riêng cho người dùng Việt

Nằm trong chiến lược phát triển tại thị trường Việt Nam, ngày 28/7/2016 vừa qua Sapporo Việt Nam đã quyết định tung ra dòng sản phẩm bia mới: “BLUE CAP” – sản phẩm lần đầu tiên được sản xuất dành riêng cho người tiêu dùng Việt

Sapporo đa dạng thị trường bia Việt bằng sản phẩm mới BLUE CAP

Sapporo đa dạng thị trường bia Việt bằng sản phẩm mới BLUE CAP

Để góp phần làm phong phú thị trường bia Việt, Sapporo Việt Nam quyết định ra mắt dòng sản phẩm bia mới dành riêng cho người tiêu dùng Việt: BLUE CAP

Blue Cap - sản phẩm mới của Sapporo Việt Nam

Blue Cap - sản phẩm mới của Sapporo Việt Nam

Ngày 28-7, Sapporo Việt Nam lần đầu tiên giới thiệu sản phẩm mới dành riêng cho thị trường Việt BLUE CAP - nhãn hiệu thứ hai bên cạnh Sapporo Premium Beer.

Bia Blue Cap dành riêng cho thị trường Việt

Bia Blue Cap dành riêng cho thị trường Việt

Công ty TNHH Sapporo Việt Nam vừa có thêm dòng sản phẩm mới Blue Cap dành riêng cho thị trường Việt.

4 năm tại Việt Nam, bia Sapporo vẫn chưa có lợi nhuận

4 năm tại Việt Nam, bia Sapporo vẫn chưa có lợi nhuận

Ông Mikio Masawaki, tân Tổng giám đốc công ty TNHH Sapporo Việt Nam vừa có buổi làm việc với phóng viên báo chí nhân chuyến thăm và trải nghiệm quy trình nấu bia tại nhà máy bia Sapporo cuối tuần qua.

Lên đầu Top

Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo