xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Coi chừng gặp... ác mộng!

Theo PNCN

Để có gương mặt và vóc dáng đẹp hơn, nhiều phụ nữ đã nhờ đến bàn tay của bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng thay vì cảm thấy tự tin hơn, thoải mái hơn, họ lại trải qua cơn ác mộng.

Ly hôn vì không muốn sống cạnh một người quái dị

Năm 1978, Alec Wildenstein, một nhà buôn tác phẩm nghệ thuật giàu có, kết hôn với Jocelyne, một phụ nữ tóc vàng khá duyên dáng. Vài năm sau khi kết hôn, Jocelyne bỗng dưng mê sửa sắc đẹp: bà lợi dụng những dịp vắng nhà khá lâu của chồng vì việc kinh doanh để “đại tu nhan sắc". Bản thân Alec không chống đối phẫu thuật thẩm mỹ. Ông đã vài lần nhờ đến chuyên gia để có vẻ ngoài trẻ trung, dễ chịu hơn nhằm gây thiện cảm nơi khách hàng. Nhưng ông không thể chấp nhận sự quá đà của vợ. Và Jocelyne được xem là kẻ cạnh tranh với ca sĩ Michael Jackson về mặt này.

Cặp mắt của bà vốn to tròn, do bị kéo căng quá nhiều lần, trở nên hẹp và xếch khiến ánh nhìn như mắt loài hổ báo. Do đó báo chí đặt cho bà biệt danh "Hoàng hậu sư tử (The Lion Queen). Mí mắt bị kéo căng đến độ bà không thể khép mắt khi ngủ. Làn da mặt nhẵn như da em bé (hay của người vừa "phỏng nặng", theo cách nói của những kẻ độc miệng). Người chồng không thể chịu nổi cảnh thường ngày phải nhìn gương mặt xa lạ, kỳ quái ấy nên đã xin ly hôn.

Vị bác sĩ phẫu thuật là bạn thân của gia đình, lúc này không còn muốn tiếp Jocelyne. Vẻ quái dị của bà là một quảng cáo tồi tệ về tay nghề của ông ta. Vì bà mà tay bác sĩ này mất 70% khách hàng. Còn Jocelyne cho rằng, những ý kiến chê bai bà chỉ là những điều đơn đặt của người chồng. Bà tâm sự: “Chính vì ông ấy mà tôi mới đi sửa sắc đẹp. Nhưng kết quả không làm cho ông ấy hài lòng. Chỉ có thế. Ông ấy đòi ly hôn để có thể cặp kè với những phụ nữ trẻ hơn tôi”.

Sự quá tay của “nhà phù thủy về Botox”

Phòng mạch của bác sĩ Arnold Klein ở khu Beverly Hills là địa chỉ quen thuộc với đông đảo phụ nữ. Ông là bác sĩ chuyên khoa da liễu kiêm phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng ở Los Angeles có biệt danh "nhà phù thủy về Botox” trong khả năng dùng chất Botox để xóa nếp nhăn cho các quý bà. Trong số thân chủ của ông có nhiều ngôi sao điện ảnh ở Hollywood.

Irena là vợ của Mike Medavoy, một trong những nhà sản xuất điện ảnh tên tuổi của Mỹ. Từ 3 năm nay, bà vẫn thường đến bác sĩ Amold Klein để làm nhạt đi những vết nhăn giữa hai lông mày với Botox. Một lần nọ, Irena kể với bác sĩ Klein, bà thường bị đau đầu dữ dội, 3 ngày mỗi tháng, cơn đau dịu hẳn đi khi dùng một thứ thuốc do một bác sĩ thần kinh ghi toa. Bác sĩ Klein đề nghị để ông trị cơn đau đầu cũng... với Botox và giới thiệu với bà một nữ nhân viên của phòng mạch đã giảm đau đầu hẳn khi áp dụng cách này.

Lần đầu tiên bác sĩ tiêm cho Irena 60 đơn vị Botox (để xóa nhăn chỉ cần 20 đơn vị). Lần thứ hai, rồi lần thứ ba. Vài ngày sau đó, những triệu chứng đầu tiên xuất hiện: sốt, rối loạn thị giác, khó thở, không nuốt được, đau đầu dữ dội. Hoảng hốt, Irena đến gặp bác sĩ Klein: Ông ta thừa nhận đã tiêm liều quá cao, lẽ ra không nên cùng lúc vừa điều trị đau nửa đầu, vừa xóa nếp nhăn, nhưng ông ta khẳng định mọi sự sẽ trở lại bình thường.

Tuy nhiên, tình trạng của Irena trở nên tồi tệ hơn. Bà không thể nhấc cánh tay, cổ quá yếu, nâng đầu một cách khó nhọc và đầu vẫn đau như búa bổ. Irena được chuyển đến một bệnh viện thần kinh nhưng tình trạng không khả quan hơn. Bà điện thoại cho bác sĩ Klein nhưng ông ta không trả lời, không một lần đến thăm. Vài tuần sau, bác sĩ Klein phủi trách nhiệm bằng cách điện thoại đến Irena, bảo rằng bà bị nhiễm độc Botox vì không kiêng cữ, chơi trò ngựa quay với con ngay sau ngày được tiêm!

Irena đưa đơn kiện khi biết rằng hãng bào chế Botox là Allergan đã trả thù lao hậu hĩ cho bác sĩ Klein, với tư cách thầy thuốc tham vấn của hãng. Hãng Allergan đã thu lợi nhuận khổng lồ từ Botox. Chỉ trong 4 năm qua, riêng lợi nhuận về Botox đã tăng 1.500%.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo