xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Hàng nội thất dành cho trẻ em đa dạng và tiện dụng

Long Giang

THỊ TRƯỜNG.- Có thể mua lẻ hoặc mua trọn bộ l Nhiều loại đa chức năng tiện dụng cho nhà chật hẹp


Lâu nay, các cửa hàng đồ gỗ bán tập trung trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, Ngô Gia Tự... TPHCM đều có bán nhiều sản phẩm đồ gỗ dành cho lứa tuổi học trò. Tuy nhiên, chủ yếu là dạng hàng món, khách khó lựa chọn được một bộ đầy đủ và như ý vì nhiều lý do như kích cỡ, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu... Gần đây, nhiều cơ sở sản xuất đồ gỗ bắt đầu tung ra các sản phẩm chuyên dùng phục vụ trẻ em, trong đó đặc biệt chú trọng kiểu dáng, màu sắc và tính tiện ích phù hợp lứa tuổi.


Kiểu dáng, tông màu... phù hợp trẻ em


Tại cửa hàng đồ gỗ của Công ty Trường Xuân, số 201A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3, trưng bày nhiều bộ đồ gỗ dành cho đối tượng là các em thiếu nhi. Các sản phẩm đều được sơn nhiều màu sắc tươi sáng rất bắt mắt như xanh, đỏ, vàng, tím... Tùy theo đối tượng là nam hay nữ, sẽ có mẫu thiết kế riêng phù hợp. Khách có thể mua trọn bộ, hoặc từng cái. Nếu khách muốn đặt hàng theo mẫu có sẵn hoặc theo mẫu của khách đều được đáp ứng. Bộ giường hình chuột gồm một giường giá 3,1 triệu đồng/cái, hai bàn đầu giường 1,6 triệu đồng, một tủ đứng giá 2,5 triệu đồng và kệ có nhiều ngăn kèm theo bàn học, có cả ghế được thiết kế theo hình cây bút chì có giá 4,5 triệu đồng.


Tương tự, tại siêu thị nội thất Nam Phương, số 1B Võ Văn Tần, Q.3 có góc nội thất dành riêng cho thiếu nhi. Chẳng hạn như giường gỗ MDF giá 2,5 triệu đồng/cái, giường sắt 1,2 triệu đồng/cái. Riêng giường tầng được thiết kế thành hai tầng, có cầu thang đi lên tầng trên, giá 3,5 triệu đồng/bộ. Kệ sách giá 2,5 triệu đồng, có hình đầu con thiên nga. Tủ áo giá 4,2 triệu đồng, bàn trơn có giá từ 500.000 - 700.000 đồng/cái, ghế từ 350.000 - 500.000 đồng/cái với nhiều kiểu dáng khác nhau. Bàn học có ngăn kéo, cửa có giá 1 triệu đồng/cái.


Sản phẩm đa năng


Tại Trung tâm An Dương, số 95 Cách Mạng Tháng Tám, Q.1 trưng bày nhiều sản phẩm đồ gỗ dành cho lứa tuổi học trò. Bộ giường, bàn học có thể tăng cao, mở ra hoặc xếp lại nhờ vào bánh xe, kệ sách có nhiều ngăn và tủ áo với giá 11,4 triệu đồng/bộ. Bộ giường, bàn học được thiết kế chung với kệ sách, tủ áo có giá 9 triệu đồng/bộ.  Tủ áo, kệ, bàn được thiết kế phía trước đầu giường thành kiểu chữ T. Ngoài ra, còn có loại giường tầng cao 1,6 m, dài 3,3 m, ngang 1 m. Phần trên cùng làm giường ngủ. Phía dưới giường được thiết kế thành nhiều ngăn kéo, tủ để đựng đồ, khoảng giữa dùng làm bàn học, có nơi đặt máy vi tính kèm một bàn phụ ẩn bên trong, có thể kéo ra, đóng vào. Bộ này thích hợp đặt nơi vị trí chật hẹp, vì được thiết kế là một khối đồng nhất,  giá 9.886.000 đồng/bộ.


Siêu thị nội thất Nhà Xinh - số 1 Hoàng Việt, Q. Tân Bình vừa đưa ra sản phẩm mới góc học tập cho bé. Bộ bàn MDF được thiết kế nhiều ngăn, nơi đặt máy vi tính, có cánh khi bung ra thành nhiều ngăn kệ và đóng lại thành tủ với giá 3.080.000 đồng/bộ. Bàn học để máy vi tính, phần trên có hai ngăn có cửa, giá 2.660.000 đồng/bộ. Bộ bàn thiết kế theo kiểu đặt ở góc nhà bằng gỗ còng, giá 3,2 triệu đồng/bộ. Ngoài ra, tại siêu thị này còn có bộ giường tầng bằng gỗ thông, giá 6 triệu đồng/bộ. Phía dưới có bàn dài, hai bên và trước mặt có nhiều ngăn tủ. Trên giường có thiết kế thêm phần để bàn cho bé đọc sách v.v...


Khi mua các loại sản phẩm này, phụ huynh cũng cần lưu ý, hiện có nhiều sản phẩm được đóng bằng các loại ván công nghiệp rẻ tiền. Trường hợp nếu mua cho em bé gái thì có thể tạm sử dụng được, nhưng với trẻ em nam vốn hiếu động không nhẹ chân, nhẹ tay khi sử dụng nếu gặp loại hàng này sẽ rất dễ làm hư hỏng.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo