Lạm dụng thuốc khiến quý cô “mọc súng”

Tin mới

23/10/2013 13:24

(NLĐO) - Do quá lạm dụng trong việc sử dụng thuốc steroid đồng hóa, một phụ nữ xinh đẹp ở Anh đã trở thành đàn ông với cơ thể cường tráng và hình thành... bộ phận sinh dục nam.

Candice Armstrong hiện tại và trước khi dùng thuốc
 
Đối với nhiều người, trong đó có diễn viên Hollywood và vận động viên thể hình, việc sử dụng steroid đồng hóa đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Tuy nhiên, việc lạm dụng loại thuốc này cũng mang lại nhiều vấn đề nghiêm trọng cho sức khỏe.

Candice Armstrong (28 tuổi, ở Walthamstow, nước Anh) đã dùng thuốc steroid đồng hóa với mục đích giúp cơ thể hấp dẫn hơn nhưng hiệu quả lại hoàn toàn trái ngược.
 
Từ một quý cô xinh đẹp, cơ thể Candice phát triển cơ bắp cuồn cuộn, ngực biến mất, khuôn mặt đầy lông, mụn trứng cá đầy người, thậm chí xuất hiện cả một "dương vật" nhỏ như đàn ông. Cô nói: "Tôi đã từng được rất nhiều đàn ông theo đuổi nhưng bây giờ rất ít người thấy tôi hấp dẫn nữa". 
 
Cô nàng trở nên lố lăng

Sự thay đổi này cũng đã mang lại cho Candice không ít phiền toái như khiến cô bị mắng khi vào nhà vệ sinh nữ hay bị dòm ngó khi mặc quần áo nữ, mang túi xách ra đường. Vì thế, hiện nay Candice buộc buộc phải mặc quần áo dành cho nam giới.
 
Candice buộc phải mặc quần áo dành cho nam giới

Khi sử dụng thuốc, cô hoàn toàn không mong muốn mình sẽ trở thành đàn ông nhưng giờ đã quá trễ để cải thiện tình hình. Candice cho biết cô sẽ mất đi cơ bắp nếu ngừng thuốc nhưng vẻ nam tính trên khuôn mặt, lẫn giọng nói thì không thể nào mất đi được.
 
"Nếu tôi cố gắng đảo ngược tình trạng bây giờ, tôi cần phải trải qua thủ tục giống như phẫu thuật biến một người đàn ông thành phụ nữ." Do đó, cô nàng không có ý định chấm dứt việc sử dụng thuốc, mặc dù sử dụng steroid khiến cô có nguy cơ mắc bệnh tim và thậm chí suy gan.
 
H.Trang (Theo Daily Mail, Mirror)
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất