xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Phát hiện vợ dùng 'đồ chơi'

Theo Chi Anh (Ngôi sao)

Huy thấy trong góc sâu của ngăn kéo có một chiếc hộp là lạ. Tò mò mở ra thì trời đất như sụp đổ, một cái giống y hệ như "thằng nhỏ" của anh, chỉ khác đó là đồ giả

Yêu nhau 5 năm, vượt qua mọi rào cản của hai gia đình, cuối cùng Huy cũng lấy được Minh Anh. Hạnh phúc tràn trề, dù mệt mỏi sau một ngày tiếp khách, nhưng nhìn vợ gợi cảm trong bộ váy ngủ anh vẫn cố đem lại cho cô một đêm đáng nhớ.

Đang đắm chìm trong hạnh phúc, anh chợt cảm thấy một điều gì không ổn. Dường như vợ không có cảm giác gì khi làm “chuyện ấy” mà chỉ đang cố gắng để không làm chồng mất hứng.

Đêm ấy cả hai đều không ngủ, mỗi người cùng có những điều khó nói. Huy nghĩ chắc có lẽ lần đầu hơi đau và anh vụng về nên không làm cho Minh Anh mãn nguyện. Anh nghĩ sẽ lên mạng tìm hiểu và đọc sách để chiều vợ.

Một tuần trôi đi, Huy cố gắng làm mọi điều để vợ vui. Anh về sớm hơn, nấu những món ăn cô thích, mua hoa cắm trong phòng và cẩn thận đặt chiếc váy ngủ vào ngăn tủ của vợ.

Ảnh minh họa.

Bất chợt hôm nay anh thấy trong góc sâu của ngăn kéo có một chiếc hộp là lạ. Tò mò mở ra thì trời đất như sụp đổ, một cái giống y hệ như "thằng nhỏ" của anh, chỉ khác đó là đồ giả.

Hàng loạt câu hỏi xuất hiện trong đầu: chẳng lẽ mình lại kém cỏi đến vậy? Sao cô ấy lại làm cái chuyện đó, khi đã có mình, hay cô ấy chưa kịp bỏ đi. Chẳng thiết làm gì nữa, Huy gọi điện cho mấy cậu bạn đi nhậu trong khi bàn thức ăn đã chuẩn bị khá thịnh soạn.

Cả đêm hôm đó Huy tắt máy và đi qua đêm. Anh không biết nên làm thế nào cho thoả đáng. Hôm sau về nhà, lấy hết can đảm và dựa vào hơi rượu Huy nói với Minh Anh về chuyện anh tìm thấy đồ giả. Đáp lại nỗi ngờ vực chỉ là lời xin lỗi và sự im lặng của cô.

Mất 3 tháng vợ chồng mới nói chuyện lại với nhau nhưng trong thâm tâm Huy vẫn nghĩ thi thoảng vợ mình vẫn tự sướng với "cái đó". Tự dưng cảm hứng với vợ giảm đi ghê gớm, anh chẳng còn muốn động vào người cô nữa.

Khi sử dụng đồ giả, vợ hay chồng không hề nghĩ đến việc này sẽ làm bạn tình tổn thương. Ý nghĩ duy nhất của họ là thoả mãn nhu cầu của bản thân bởi tình dục, không chỉ là thể xác mà ẩn sâu trong đó là nhu cầu về tinh thần, sự cân bằng tâm lý của mỗi người. Nếu bạn tình chưa hiểu để đáp ứng, đôi khi mỗi cá nhân phải tự làm để cân bằng lại tâm lý cho chính mình. Tình cảnh của vợ chồng Kiên là một ví dụ.

Lấy nhau 5 năm, lúc đầu vợ chồng anh rất hợp gu trong cái chuyện ấy. Sau đó anh thấy nhu cầu của vợ giảm xuống đột ngột, hầu như chẳng ngó ngàng gì tới chuyện chăn gối. Nếu anh nài nỉ thì cô cũng làm qua loa hoặc chẳng có chút cảm xúc nào.

Nghi ngờ vợ có mối quan hệ bên ngoài, Kiên bắt đầu theo dõi điện thoại, tin nhắn, thậm chí theo cô đến tận cơ quan. Không tìm thấy gì khả nghi anh thuê thám tử tìm hiểu trong 2 tuần với giá 6 triệu mong tìm ra bằng chứng.

Tuy nhiên thám tử cũng bất lực không tìm thấy chứng cứ. Lúc này Kiên đánh giá "Vợ mình ngoại tình quá cao tay”. Chán nản, anh bắt đầu gây gổ với vợ mỗi khi có việc chẳng vừa ý. Cảnh vợ chồng lục đục, to tiếng kéo dài một năm. Nhiều lần tức giận Thuỷ đòi chia tay

Bí quá không biết nên làm thế nào, Kiên kéo vợ đến chuyên gia tư vấn hôn nhân gia đình nhờ giúp đỡ. Lúc này anh mới ngớ người, hoá ra là vợ anh sử dụng "đồ chơi" để thoả mãn chứ làm gì có bồ bịch gì. Vậy mà anh tốn bao nhiêu tiền của và công sức để rình mò. Lúc đó Kiên cũng mới được biết là mình quá vô tâm, chẳng chịu hiểu vợ muốn gì, chỉ thích cô chiều theo ý của mình nên mọi sự mới diễn ra như vậy. Lúc này anh mới hiểu là "chuyện ấy" cũng cần nghệ thuật, văn hoá thì mới có thể kéo dài được lâu.

Cá chuyên gia tâm lý hôn nhân gia đình tư vấn: việc phát hiện vợ, chồng dùng đồ giả sẽ khiến cho người còn lại cảm thấy có đôi chút tổn thương, có phần cảm thấy mình kém cỏi vì đã không làm thoả mãn được vợ hoặc chồng. Điều này khiến cho phía bên kia bị choáng dẫn đến tình cảm giữa hai người khó lòng hàn gắn được.

Khi bắt gặp bạn tình dùng của giả để tự sướng thì nên bình tĩnh để cùng tìm ra nguyên nhân, đừng vội vàng đánh giá và quy kết như vậy vấn đề càng khó giải quyết. Chú ý lắng nghe thì vấn đề sẽ nhanh chóng giải quyết. Cả hai sẽ được thoả mãn, hạnh phúc, gia đinh nhờ đó cũng bền vững hơn. Nếu không biết nên giải quyết thế nào thì bạn đừng ngại ngần khi nhờ đến sự giúp đỡ của chuyên gia tâm lý hôn nhân gia đình” .

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo