Kem sữa chua có cái tên đáng yêu là Subo, là sản phẩm của Vinamilk, thương hiệu quốc gia dẫn đầu về các sản phẩm sữa, sữa chua tại Việt Nam. Giá Subo hợp túi tiền học trò, chỉ có 3.000 đồng. Subo có các hương vị sữa chua thuần túy, cam, dâu và vải giúp chọn theo sở thích. Subo có thiết kế dạng ống, cầm rất vừa tay, ăn cũng vừa miệng. Chỉ việc xé đầu bao bì, đẩy lên từ từ để ăn. Vừa dễ thao tác vừa không lo sữa chua chảy dính vào tay như kem que thông thường.
Trên bao bì có in hình chú bò sữa Subo siêu cute, in ấn màu sắc vui nhộn, sắc nét, bắt mắt. Xé một đường theo hướng dẫn để phần kem sữa chua lộ ra, mùi vị sữa chua mát lạnh cùng mùi trái cây tỏa ra. Kem sữa chua cứng cứng, dẻo quánh, mịn mướt, chứ không sồn sột, toàn đá như các loại yaourt đá thông thường có trên thị trường. Subo nhiều sữa chua, nhiều dinh dưỡng. Kem sữa chua Subo tan đến đâu mát lạnh đầu lưỡi đến đó, chua chua ngọt ngọt, béo béo thơm sữa, kèm vị trái cây nhiệt đới.
Từ nay cho đến ngày 10-10, giới trẻ không chỉ thưởng thức kem sữa chua Subo mà còn được nhà sản xuất tặng phụ kiện đẹp đến mê hồn. Đó chính là dây đeo đa năng Subo - một phụ kiện cũng đang làm mưa làm gió trong giới học đường nhờ nội dung ngộ nghĩnh trên mặt dây (“Đẹp trai lỗi tại ai!”, “Soái ca chính là ta”, “Xinh gái có gì sai trái”, “Một mí đầy ý chí”), cùng tính tiện lợi có thể làm dây chuyền, móc khóa, phụ kiện cho balo, túi xách.
Viết bình luận