51 tỉ đồng tri ân khách hàng từ LienVietPostBank

Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) vừa triển khai chương trình khuyến mãi "Sinh nhật vàng - Ngập tràn quà tặng" với tổng giá trị quà tặng lên tới 51 tỉ đồng

Đây là chương trình tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 10 năm thành lập LienVietPostBank (28.3.2008 - 28.3.2018).

Hơn 200.000 phần quà hấp dẫn

Chương trình áp dụng cho khách hàng sử dụng các sản phẩm tiết kiệm do LienVietPostBank phát hành (trên 2 kênh của LienVietPostBank gồm chi nhánh/phòng giao dịch và hệ thống Phòng Giao dịch Bưu điện) và được triển khai rầm rộ cùng chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm ngày thành lập LienVietPostBank.

Cụ thể, từ ngày 1-12-2017 đến 31-3-2018, khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm bằng tiền đồng tại quầy với số tiền từ 20 triệu đồng trở lên (thỏa mãn điều kiện của chương trình) sẽ được nhận ngay một trong 200.000 phần quà hấp dẫn như: túi vải, áo mưa, ô dù, bộ cốc Ocean và bộ ấm chén Minh Long…

Đồng thời, kể từ ngày 11-12-2017 đến 10-3-2018, khách hàng thuộc đối tượng kể trên (thỏa mãn điều kiện của chương trình) cũng sẽ được tham gia quay số may mắn với cơ hội trúng 1 giải đặc biệt là ô tô Mercedes C200 trị giá gần 1,5 tỉ đồng, 63 xe máy SH Việt 125 cc CBS và hàng trăm phần quà có giá trị khác.

51 tỉ đồng tri ân khách hàng từ LienVietPostBank - Ảnh 1.

Tổng giá trị quà tặng lên tới 51 tỉ đồng từ chương trình tri ân khách hàng của LienVietPostBank

"Sinh nhật vàng - Ngập tràn quà tặng" là chương trình khuyến mãi lớn nhất của LienVietPostBank kể từ khi thành lập đến nay. Chia sẻ về chương trình này, ông Phạm Doãn Sơn, Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT kiêm Tổng Giám đốc LienVietPostBank, cho biết: "LienVietPostBank mong muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng (NH) trong suốt 10 năm qua, khẳng định cam kết của chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong mọi vấn đề liên quan đến tài chính, mang lại giá trị và lợi ích tốt nhất cho khách hàng. LienVietPostBank hy vọng tiếp tục đồng hành cùng khách hàng trong hành trình hiện thực hóa mục tiêu trở thành "NH bán lẻ hàng đầu Việt Nam - NH của mọi người" trong thời gian sớm nhất".

"Ngân hàng của mọi người"

LienVietPostBank được thành lập ngày 28-3-2008. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, NH đã đạt được những kết quả khá ấn tượng. Tính đến thời điểm 31-10-2017, LienVietPostBank đạt tổng tài sản gần 148.000 tỉ đồng, tổng huy động vốn đạt trên 135.000 tỉ đồng, tổng dư nợ đạt trên 98.000 tỉ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 1.727 tỉ đồng. LienVietPostBank cũng là NH có mạng lưới lớn nhất trong hệ thống các NH thương mại cổ phần, phủ sóng 63/63 tỉnh, thành và đến tận vùng sâu, vùng xa với hơn 200 chi nhánh, phòng giao dịch và quyền khai thác trên 10.000 điểm giao dịch trên mạng lưới bưu điện.

Theo lãnh đạo LienVietPostBank, đến thời điểm 30-6-2017, NH có hơn 2,8 triệu khách hàng, tỉ lệ lợi nhuận sau thuế trên vốn chủ sở hữu (ROE) là 16,2%. LienVietPostBank sẽ tận dụng mạng lưới giao dịch lớn và dự kiến trong 3-5 năm tới tăng trưởng tín dụng khoảng 30%, chủ yếu đẩy mạnh cho vay trong lĩnh vực nông nghiệp. Kế hoạch đến cuối năm 2019, LienVietPostBank sẽ nâng cấp khoảng 700 điểm giao dịch bưu điện trên toàn quốc thành phòng giao dịch NH.

51 tỉ đồng tri ân khách hàng từ LienVietPostBank - Ảnh 2.

Trong các sản phẩm của LienVietPostBank phải kể đến là Ví Việt. Sản phẩm Ví Việt của LienVietPostBank được NH Nhà nước cho phép triển khai kinh doanh dịch vụ từ tháng 8-2016. Ví Việt có chức năng là ví điện tử, cổng thanh toán điện tử, phương tiện thanh toán trực tuyến không dùng tiền mặt trên website hay smartphone phục vụ cho mọi tầng lớp người dân, hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp, tổ chức để thực hiện các thanh toán hóa đơn, mua sắm trực tuyến, trả tiền hàng hóa, dịch vụ, nạp tiền điện thoại, chuyển tiền, nhận tiền, nạp tiền vào Ví Việt và rút tiền mặt từ Ví Việt tại điểm giao dịch hay qua tài khoản thanh toán, thẻ ATM được nhanh chóng, an toàn, tiện ích, mọi lúc, mọi nơi.

Trong tương lai gần, thông qua Ví Việt, khách hàng có thể thực hiện các dịch vụ NH online như gửi tiền tiết kiệm, truy vấn số dư tài khoản, tất toán sổ tiết kiệm, vay tiêu dùng cá nhân và nhiều dịch vụ tiện ích khác.

Cho đến nay, chỉ sau hơn 1 năm triển khai dịch vụ, Ví Việt đã kết nối thanh toán với nhiều đối tác chiến lược: Điện lực, cấp nước, các công ty viễn thông (Viettel, VinaPhone, MobiFone, Vietnamobile…), đại lý bán vé máy bay, xe khách, nhà hàng, khách sạn, chung cư, trường đại học, công ty bảo hiểm, cho vay tài chính... với trên 150 dịch vụ thanh toán online và nhiều dịch vụ tiện ích cho người sử dụng.

Kế hoạch phát triển năm 2017 của Ví Việt là đạt tối thiểu 2 triệu người dùng và 10.000 điểm chấp nhận thanh toán Ví Việt. Cùng với việc hiện đại hóa Core-banking, ứng dụng các phần mềm quản trị tiên tiến, phát triển E-banking, thẻ…, Ví Việt được xây dựng và phát triển sẽ góp phần quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu của LienVietPostBank trở thành "NH bán lẻ hàng đầu Việt Nam - NH của mọi người".

Bài và ảnh: Minh Quân
từ khóa :

Viết bình luận


VIETBANK TRIỂN KHAI COMBO PHÍ CHUYỂN TIỀN QUỐC TẾ CHO DOANH NGHIỆP

VIETBANK TRIỂN KHAI COMBO PHÍ CHUYỂN TIỀN QUỐC TẾ CHO DOANH NGHIỆP

VnMoney 09:33

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) ưu đãi phí thanh toán quốc tế, tư vấn thủ tục chuyển tiền và nhiều ưu đãi khác nhằm tạo thêm các giá trị gia tăng cho doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh quốc tế.

Fintech và AI đưa tài chính số tới mọi người

Fintech và AI đưa tài chính số tới mọi người

Tài chính - Ngân hàng 14:44

Với niềm tin trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ là yếu tố thay đổi "cuộc chơi", MoMo đã đầu tư mạnh mẽ, và hiện đội ngũ chuyên gia AI chiếm tới 1/3 nhân sự công nghệ, đem lại nhiều "quả ngọt" cho Fintech Việt này

VietinBank ra mắt gói tài chính xanh GREEN UP, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển bền vững

VietinBank ra mắt gói tài chính xanh GREEN UP, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển bền vững

Tài chính - Ngân hàng 18:01

Tiếp nối chuỗi hoạt động thúc đẩy tài chính bền vững sau COP28, VietinBank ra mắt gói tài chính xanh GREEN UP với lãi suất và phí ưu đãi dành cho các phương án, dự án mang lại lợi ích về môi trường và xã hội.

VPBank – hành trình từ thấu hiểu đến cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng

VPBank – hành trình từ thấu hiểu đến cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng

Tài chính - Ngân hàng 18:46

Sự gắn bó và niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mà còn xuất phát từ cách doanh nghiệp thấu hiểu khách hàng, xây dựng hành trình trải nghiệm để mang lại những giá trị tích cực.

VPBank và FE CREDIT hợp tác chiến lược với FPT Shop

VPBank và FE CREDIT hợp tác chiến lược với FPT Shop

Tài chính - Ngân hàng 19:01

Ngày 8-12-2023, VPBank và FE CREDIT đã cùng ký kết thỏa thuận hợp tác với FPT Shop - Chuỗi cửa hàng bán lẻ trực thuộc Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm các thiết bị công nghệ, điện máy gia dụng dễ dàng, nhanh chóng với nhiều ưu đãi hơn.

VietinBank tiếp tục khẳng định vị thế “Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam”

VietinBank tiếp tục khẳng định vị thế “Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam”

Tài chính - Ngân hàng 10:50

Global Finance - Tạp chí uy tín hàng đầu thế giới trong lĩnh vực tài chính lần thứ 6 liên tiếp gọi tên VietinBank ở hạng mục “Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam” năm 2023. VietinBank đã xuất sắc vượt qua các ngân hàng trong nước để có mặt trong danh sách 88 ngân hàng tốt nhất quốc gia trên lĩnh vực này.

VIETBANK DIGITAL bổ sung thêm nhiều tính năng mới cho người dùng

VIETBANK DIGITAL bổ sung thêm nhiều tính năng mới cho người dùng

Tài chính - Ngân hàng 15:07

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) hợp tác cùng Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) triển khai hai tính năng mới là "Đặt sân Golf" và "Thể thao - Giải trí" trên ứng dụng Vietbank Digital nhằm giúp tiết kiệm thời gian và đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của khách hàng với nhiều ưu đãi đặc quyền.