Đây là chương trình tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 10 năm thành lập LienVietPostBank (28.3.2008 - 28.3.2018).
Hơn 200.000 phần quà hấp dẫn
Chương trình áp dụng cho khách hàng sử dụng các sản phẩm tiết kiệm do LienVietPostBank phát hành (trên 2 kênh của LienVietPostBank gồm chi nhánh/phòng giao dịch và hệ thống Phòng Giao dịch Bưu điện) và được triển khai rầm rộ cùng chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm ngày thành lập LienVietPostBank.
Cụ thể, từ ngày 1-12-2017 đến 31-3-2018, khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm bằng tiền đồng tại quầy với số tiền từ 20 triệu đồng trở lên (thỏa mãn điều kiện của chương trình) sẽ được nhận ngay một trong 200.000 phần quà hấp dẫn như: túi vải, áo mưa, ô dù, bộ cốc Ocean và bộ ấm chén Minh Long…
Đồng thời, kể từ ngày 11-12-2017 đến 10-3-2018, khách hàng thuộc đối tượng kể trên (thỏa mãn điều kiện của chương trình) cũng sẽ được tham gia quay số may mắn với cơ hội trúng 1 giải đặc biệt là ô tô Mercedes C200 trị giá gần 1,5 tỉ đồng, 63 xe máy SH Việt 125 cc CBS và hàng trăm phần quà có giá trị khác.
Tổng giá trị quà tặng lên tới 51 tỉ đồng từ chương trình tri ân khách hàng của LienVietPostBank
"Sinh nhật vàng - Ngập tràn quà tặng" là chương trình khuyến mãi lớn nhất của LienVietPostBank kể từ khi thành lập đến nay. Chia sẻ về chương trình này, ông Phạm Doãn Sơn, Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT kiêm Tổng Giám đốc LienVietPostBank, cho biết: "LienVietPostBank mong muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng (NH) trong suốt 10 năm qua, khẳng định cam kết của chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong mọi vấn đề liên quan đến tài chính, mang lại giá trị và lợi ích tốt nhất cho khách hàng. LienVietPostBank hy vọng tiếp tục đồng hành cùng khách hàng trong hành trình hiện thực hóa mục tiêu trở thành "NH bán lẻ hàng đầu Việt Nam - NH của mọi người" trong thời gian sớm nhất".
"Ngân hàng của mọi người"
LienVietPostBank được thành lập ngày 28-3-2008. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, NH đã đạt được những kết quả khá ấn tượng. Tính đến thời điểm 31-10-2017, LienVietPostBank đạt tổng tài sản gần 148.000 tỉ đồng, tổng huy động vốn đạt trên 135.000 tỉ đồng, tổng dư nợ đạt trên 98.000 tỉ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 1.727 tỉ đồng. LienVietPostBank cũng là NH có mạng lưới lớn nhất trong hệ thống các NH thương mại cổ phần, phủ sóng 63/63 tỉnh, thành và đến tận vùng sâu, vùng xa với hơn 200 chi nhánh, phòng giao dịch và quyền khai thác trên 10.000 điểm giao dịch trên mạng lưới bưu điện.
Theo lãnh đạo LienVietPostBank, đến thời điểm 30-6-2017, NH có hơn 2,8 triệu khách hàng, tỉ lệ lợi nhuận sau thuế trên vốn chủ sở hữu (ROE) là 16,2%. LienVietPostBank sẽ tận dụng mạng lưới giao dịch lớn và dự kiến trong 3-5 năm tới tăng trưởng tín dụng khoảng 30%, chủ yếu đẩy mạnh cho vay trong lĩnh vực nông nghiệp. Kế hoạch đến cuối năm 2019, LienVietPostBank sẽ nâng cấp khoảng 700 điểm giao dịch bưu điện trên toàn quốc thành phòng giao dịch NH.
Trong các sản phẩm của LienVietPostBank phải kể đến là Ví Việt. Sản phẩm Ví Việt của LienVietPostBank được NH Nhà nước cho phép triển khai kinh doanh dịch vụ từ tháng 8-2016. Ví Việt có chức năng là ví điện tử, cổng thanh toán điện tử, phương tiện thanh toán trực tuyến không dùng tiền mặt trên website hay smartphone phục vụ cho mọi tầng lớp người dân, hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp, tổ chức để thực hiện các thanh toán hóa đơn, mua sắm trực tuyến, trả tiền hàng hóa, dịch vụ, nạp tiền điện thoại, chuyển tiền, nhận tiền, nạp tiền vào Ví Việt và rút tiền mặt từ Ví Việt tại điểm giao dịch hay qua tài khoản thanh toán, thẻ ATM được nhanh chóng, an toàn, tiện ích, mọi lúc, mọi nơi.
Trong tương lai gần, thông qua Ví Việt, khách hàng có thể thực hiện các dịch vụ NH online như gửi tiền tiết kiệm, truy vấn số dư tài khoản, tất toán sổ tiết kiệm, vay tiêu dùng cá nhân và nhiều dịch vụ tiện ích khác.
Cho đến nay, chỉ sau hơn 1 năm triển khai dịch vụ, Ví Việt đã kết nối thanh toán với nhiều đối tác chiến lược: Điện lực, cấp nước, các công ty viễn thông (Viettel, VinaPhone, MobiFone, Vietnamobile…), đại lý bán vé máy bay, xe khách, nhà hàng, khách sạn, chung cư, trường đại học, công ty bảo hiểm, cho vay tài chính... với trên 150 dịch vụ thanh toán online và nhiều dịch vụ tiện ích cho người sử dụng.
Kế hoạch phát triển năm 2017 của Ví Việt là đạt tối thiểu 2 triệu người dùng và 10.000 điểm chấp nhận thanh toán Ví Việt. Cùng với việc hiện đại hóa Core-banking, ứng dụng các phần mềm quản trị tiên tiến, phát triển E-banking, thẻ…, Ví Việt được xây dựng và phát triển sẽ góp phần quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu của LienVietPostBank trở thành "NH bán lẻ hàng đầu Việt Nam - NH của mọi người".
Viết bình luận