“Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe” - Giải pháp tối ưu cho gia đình Việt

Tin mới

26/08/2014 17:48

Sản phẩm “Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe” của Dai-ichi Life Việt Nam cung cấp cho khách hàng một giải pháp bảo vệ tài chính trước những rủi ro về chi phí y tế ngày càng cao

Trong hành trình hơn 7 năm xây dựng và phát triển tại Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào đã đạt cột mốc phục vụ hơn 1 triệu khách hàng vào tháng 7 vừa qua. Đây là mốc son quan trọng và ý nghĩa, khẳng định vị thế hàng đầu cùng sự lớn mạnh và tăng trưởng bền vững của công ty tại thị trường Việt Nam. “Triệu khách hàng, một niềm tin” vào uy tín và thương hiệu Dai-ichi Life, một thương hiệu hàng đầu đến từ Nhật Bản.

An tâm trước những rủi ro chi phí y tế, tai nạn

Với nỗ lực không ngừng nghiên cứu, đổi mới, sáng tạo sản phẩm, đầu tháng 7 vừa qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã “trình làng” sản phẩm “Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe” nhằm cung cấp cho khách hàng một giải pháp bảo vệ tài chính trước những rủi ro về chi phí y tế ngày càng cao.

“Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe” là sản phẩm bảo hiểm bổ sung được mua kèm với hợp đồng sản phẩm chính, dành cho cá nhân và các gia đình tại Việt Nam. Đây là sản phẩm bảo hiểm y tế toàn diện đầu tiên trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam với đặc điểm nổi bật là cung cấp sự bảo vệ toàn diện bao gồm các quyền lợi điều trị nội trú, ngoại trú và chăm sóc răng với số tiền bảo hiểm cho mỗi bệnh lên đến 630 triệu đồng, không tính theo mỗi năm, mang đến cho khách hàng sự an tâm tối đa trước những rủi ro về các chi phí y tế khi ốm đau, tai nạn trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

 

Ông Kenji Yamakoshi - Phó Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam - phát biểu tại hội thảo “Sống vui cùng Dai-ichi Life Việt Nam”
Ông Kenji Yamakoshi - Phó Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam - phát biểu tại hội thảo “Sống vui cùng Dai-ichi Life Việt Nam”

 

Quyền lợi điều trị nội trú bao gồm các chi phí y tế khi người được bảo hiểm nhập viện điều trị cho phẫu thuật, điều trị trước và sau nằm viện, tiền phòng và ăn uống, giường cho người thân, khoa chăm sóc đặc biệt, điều dưỡng tại nhà, điều trị tại phòng cấp cứu do tai nạn, chi phí xe cấp cứu, cấy ghép bộ phận (bao gồm chi phí y tế cho cả người hiến tặng bộ phận), điều trị ung thư, điều trị tổn thương răng do tai nạn và các chi phí nội trú khác.

Quyền lợi điều trị ngoại trú sẽ bao gồm chi phí thăm khám bác sĩ, chuyên gia vật lý trị liệu, chuyên gia nắn khớp xương, các chi phí xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, thuốc được kê toa và chi phí y học thay thế. Riêng quyền lợi chăm sóc răng sẽ bao gồm chi phí điều trị và phẫu thuật những bệnh của răng và nướu hoặc hàm trong trường hợp có liên quan đến răng.

Ngoài ra, khách hàng tham gia sản phẩm này còn hưởng quyền lợi được bảo lãnh thanh toán viện phí với mạng lưới rộng khắp Việt Nam. Khách hàng có thể tự chọn bệnh viện theo ý thích và nhu cầu của mình.

Cạnh tranh bằng chất lượng sản phẩm

Để đưa sản phẩm đến với đông đảo người dân, Dai-ichi Life Việt Nam đã lần lượt tổ chức hội thảo “Sống vui cùng Dai-ichi Life Việt Nam” và giới thiệu sản phẩm “Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe” tại 6 thành phố lớn (Cần Thơ, TP HCM, Nha Trang, Buôn Ma Thuột, Hà Nội, Hải Phòng), thu hút sự quan tâm của gần 1.500 khách hàng. Đến với hội thảo, khách hàng còn có cơ hội gặp gỡ và trao đổi với các diễn giả y khoa nổi tiếng để được cập nhật các kiến thức mới nhất về tim mạch, viêm gan siêu vi C và ung thư gan cùng bí quyết để sống vui, sống khỏe. “Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe” đã nhận được sự tham gia và phản hồi tích cực của gần 1.000 khách hàng chỉ sau một tháng giới thiệu vì tích hợp nhiều quyền lợi bảo hiểm y tế ưu việt và giúp khách hàng tiếp cận hệ thống bệnh viện chất lượng cao khắp Việt Nam để đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của họ.

Dai-ichi Life Việt Nam nâng cao cạnh tranh bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Với hệ thống công nghệ thông tin hiện đại, quy trình minh bạch, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp cùng thủ tục bồi thường nhanh chóng, nhất là với mức phí hấp dẫn, sản phẩm “Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe” của Dai-ichi Life Việt Nam được thiết kế với 3 chương trình bảo hiểm linh hoạt: phổ thông (Classic), đặc biệt (Superior) và cao cấp (Elite), được xem như làn gió mới trên thị trường bảo hiểm nhân thọ, giúp khách hàng quẳng gánh lo âu và an tâm vui sống bên những người thân yêu. 

 

Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

Nằm trong top 4 công ty dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ,

Dai-ichi Life Việt Nam hiện đã phát triển mạng lưới rộng lớn với trên 130 văn phòng, tổng đại lý tại các tỉnh, thành, phục vụ hơn 1 triệu khách hàng trên toàn quốc. Trong bối cảnh kinh tế đầy khó khăn, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt kết quả kinh doanh ấn tượng trong 6 tháng đầu năm 2014 với doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới đạt 388 tỉ đồng, tăng 33% so với cùng kỳ năm 2013 và tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 1.030 tỉ đồng, tăng 38% so với cùng kỳ năm 2013, tăng gấp đôi mức tăng trưởng bình quân của ngành bảo hiểm nhân thọ.

Ngày 3-8, nhãn hiệu “Dai-ichi Life - gắn bó dài lâu” đã vinh dự đạt danh hiệu “Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” trong chương trình tư vấn và bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2014 do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam tổ chức, ghi nhận sự dẫn đầu của Dai-ichi Life Việt Nam trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ chất lượng và chuyên nghiệp tại thị trường Việt Nam.

 

Bài và ảnh: Phương Liên
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất