HDBank - Ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất năm 2014

Tin mới

18/11/2014 18:56

HDBank vừa được công nhận là “Ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất năm 2014” do Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng

Theo BTC, HDBank đã xuất sắc vượt lên trên 4.000 đề cử để nhận danh hiệu trên và đứng trong TOP 100 sản phẩm dịch vụ được Tin & Dùng năm 2014.  Đây là kết quả khảo sát trong suốt 1 năm qua dựa trên 480.000 ý kiến bình chọn và 56.000 ý kiến đánh giá của người tiêu dùng trên cả nước qua các kênh khảo sát trực tiếp và trực tuyến.

Chương trình bình chọn sản phẩm dịch vụ Tin & Dùng được Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức hằng năm dựa trên kết quả khảo sát trực tiếp và ý kiến bình chọn của độc giả các ấn phẩm: Tạp chí tư vấn tiêu dùng, Thời báo Kinh tế Việt Nam… Giải bình chọn năm nay được thực hiện dựa trên việc thu nhận ý kiến đánh giá của độc giả về 3 tiêu chí: chất lượng sản phẩm/dịch vụ; dịch vụ hậu mãi, sự lựa chọn và những dự định trong tương lai của người tiêu dùng về mua sắm và sử dụng dịch vụ, sản phẩm hàng tiêu dùng.

T.Mai
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất