Techcombank hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại trong bão số 10

Tin mới

20/10/2013 19:28

Hưởng ứng các hoạt động ý nghĩa của cộng đồng hỗ trợ người dân bị thiệt hại trong cơn bão số 10, Ngân hàng Techcombank vừa đưa ra nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt và linh hoạt để giúp các khách hàng cá nhân và hộ kinh doanh của ngân hàng tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên sớm khắc phục thiệt hại, sớm ổn định đời sống và hoạt động sản xuất kinh doanh.

Theo đó, ngân hàng sẽ tạo điều kiện tối đa cho các khách hàng bị thiệt hại do cơn bão số 10 gây ra được vay vốn để tiếp tục sản xuất kinh doanh đồng thời xem xét thực hiện cơ cấu lại thời hạn trả nợ và miễn giảm lãi vay đối với các khách hàng đang vay vốn tại ngân hàng. Hiện tất cả các chi nhánh, phòng giao dịch của Techcombank tại 10 tỉnh, thành: Quảng Nam, Đà Nẵng, Quảng Bình, Thừa Thiên - Huế, Gia Lai, Đắk Lắk... đang đẩy mạnh công tác khảo sát, liên hệ với khách hàng để đánh giá những khó khăn, tổn thất họ đang gặp phải, từ đó có những chính sách ưu đãi phù hợp và hiệu quả nhất.

B.Ngọc
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất