Tự hào được phục vụ khách hàng

Tin mới

27/10/2013 08:55

Sự kiện mừng sinh nhật của Techcombank không chỉ là cột mốc đánh dấu chặng đường 20 năm phát triển liên tục của ngân hàng mà còn là dịp để ghi nhận những đóng góp vô hình của mỗi cá nhân đã và đang làm việc tại đây

Luôn lấy khách hàng làm trọng tâm và là giá trị cốt lõi trong mọi hoạt động của mình, 20 năm qua, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) đã liên tục đào tạo nên một đội ngũ cán bộ - nhân viên thấm nhuần tư tưởng này.

Khách hàng là trên hết

Trong suốt tuần lễ mừng sinh nhật lần thứ 20, không chỉ khách hàng mới cảm thấy thích thú với những ưu đãi bất ngờ cùng những phần quà hấp dẫn mà tất cả cán bộ - nhân viên đang công tác tại Techcombank cũng không kém phần hào hứng. Chị Hoàng Thị Như Liễu, chuyên viên tư vấn dịch vụ tài chính cá nhân - Chi nhánh Tân Sơn Nhất, hồ hởi giới thiệu những tấm hình của mình tại chi nhánh: “Là một thành viên trong đại gia đình Techcombank, hằng ngày được đại diện cho ngân hàng phục vụ khách hàng, mang đến không chỉ những sản phẩm dịch vụ mà còn cả sự chăm sóc chu đáo để tạo dựng hình ảnh một ngân hàng chuyên nghiệp, tôi cảm thấy rất tự hào. Thấy được niềm vui của họ, tôi cảm nhận được khách hàng chính là giá trị cốt lõi đồng hành tạo nên thành công suốt 20 năm qua của Techcombank”.

Chị Trần Thùy Liên, chuyên viên tư vấn dịch vụ tài chính cá nhân - Chi nhánh Quang Trung, chia sẻ:“Với tư cách một chuyên viên tư vấn, người trực tiếp gặp gỡ khách hàng mỗi ngày, tôi hiểu vị trí của mình giống như một đại sứ của Techcombank. Trên hết, tôi muốn khách hàng cảm nhận được giá trị cốt lõi của chúng tôi: “Khách hàng là trên hết”. Điều đó minh chứng cho sự hăng say thi đua làm việc của các thành viên trong phòng giao dịch của chúng tôi”.

Sự gắn bó của khách hàng dành cho Techcombank trong 20 năm qua là kết quả đáng ghi nhận

Giá trị cá nhân trong thành công tập thể

Là ngân hàng tốt nhất trong các nền kinh tế mới nổi tại châu Á 2012 - do tạp chí danh tiếng Tài chính Toàn cầu (Global Finance) của Mỹ bình chọn - Techcombank hiểu rằng vai trò của mỗi cá nhân trong thành công của tổ chức là rất lớn vì họ là những nhân tố quan trọng góp phần cải thiện chất lượng dịch vụ, hình ảnh của ngân hàng và là mảnh ghép tròn trịa giúp khỏa lấp những khoảng trống mà công nghệ không thể làm được. Chính vì thế, Techcombank đã đưa ra nhiều chính sách để nâng cao kỹ năng, cập nhật công nghệ ngân hàng mới và tổ chức các chương trình khích lệ tinh thần làm việc của nhân viên.

Chị Phan Thị Hồng Loan, giao dịch viên - Chi nhánh Lê Đức Thọ, chia sẻ về những trải nghiệm trong 3 năm làm việc tại Techcombank: “Các khóa huấn luyện và đào tạo do ngân hàng thường xuyên tổ chức đã giúp tôi nâng cao kinh nghiệm thực tế, kỹ năng mềm và đặc biệt là cách xử lý các tình huống một cách linh hoạt, đem lại cho khách hàng sự hài lòng. Ngoài ra, công việc hằng ngày được tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, từ những khách hàng dễ chịu đến những người khó tính đều đem lại cho tôi những trải nghiệm mới với nhiều bài học và kinh nghiệm quý báu”.

Sự kiện mừng sinh nhật của Techcombank không chỉ là cột mốc đánh dấu chặng đường 20 năm phát triển liên tục của ngân hàng mà còn là dịp để ghi nhận những đóng góp vô hình của mỗi các nhân, mỗi cấp bậc đã và đang làm việc tại đây. Sự thành công cũng như sự gắn bó của khách hàng dành cho Techcombank trong 20 năm qua là kết quả đáng ghi nhận của một tập thể luôn đoàn kết, nhiệt tâm để mang tới sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đây sẽ là động lực lớn để toàn thể cán bộ - công nhân viên cũng như ban lãnh đạo Techcombank nỗ lực hơn nữa để phục vụ khách hàng tốt hơn và vươn xa hơn trong tương lai.

Bài và ảnh: Thi Thu
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất