xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

7.000 bảng cho mỗi phút ra sân của Michael Owen

Đông Linh

(NLĐO)- Chỉ nhận được mức lương khiêm tốn hàng tuần là 25.000 bảng nhưng thực tế cựu thần đồng của bóng đá Anh nay đã 33 tuổi đang được ưu ái hơn cả những gì mà Yaya Toure thực nhận tại Manchester City!

Cần biết, thu nhập hàng tuần của ngôi sao người Bờ Biển Ngà tại Man City hiện lên đến 220.000 bảng, tương xứng với mức độ đóng góp rất lớn của Yaya vào thành tích của The Citizens. Tờ báo bình dân The Sun (Anh) thử làm phép tính chi ly thì thấy, trung bình mỗi phút ra sân trong đội hình chính thức của Yaya Toure trị giá khoảng hơn 2.000 bảng.
 
Ấy vậy mà một ngôi sao lỡ thời, thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị như Michael Owen đang nhận gấp ba lần số tiền lương của Yaya cho mỗi phút ra sân của mình! Nghịch lý này xuất phát từ việc Owen chỉ mới được thi đấu tổng cộng… 53 phút từ khi anh chính thức khoác áo Stoke City từ tháng 9 đến nay. Thậm chí, BHL đội bóng này còn dự kiến Owen chỉ có thể ra sân thi đấu trở lại sau kỳ nghỉ Giáng sinh mà thôi!

img

Cựu "thần đồng" Owen vẫn chờ ngày tái xuất 

Cựu ngôi sao của Liverpool và Manchester United vẫn chưa thi đấu chính thức trận nào cho Stoke City trong hơn 14 tuần lễ vừa qua do chấn thương dây chằng. Tuy vậy, anh vẫn hy vọng sẽ được ra sân ở trận đấu với Everton vào tối mai, dù chỉ từ băng ghế dự bị. HLV trưởng Tony Pullis cho biết, Owen vẫn còn hai tuần lễ để tập luyện và sau đó là một vài trận ra sân trong cả 90 phút.
 
Owen đã thi đấu được 70 phút trong trận giao hữu với Preston hôm thứ ba vừa qua và hy vọng sẽ đấu đủ trận giao hữu với Rotherham vào thứ hai tới trước khi nghĩ đến những trận chính thức ở Premier League. 
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo