xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Bayern Munich theo đuổi Daniele De Rossi

Theo bongdaso

Ban lãnh đạo của Bayern Munich mới đưa ra thông báo họ quan tâm tới tiền vệ quốc tế ngưòi Italia Daniele De Rossi. Tội đồ của Roma trong trận bán kết lượt về với MU vừa qua.

Việc Mark van Bommel đang có phong độ không ổn định và gặp vài vấn đề nhỏ về chấn thương cũ khiến ban lãnh đạo Munich coi De Rossi sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo cho Bayern Munich trong cuộc chinh phục châu Âu mùa sau. Tin tức trên mới được đưa trên tờ Blid ngày hôm qua.

Tin tức trên càng được báo giới tin tưởng khi tiền đạo Luca Toni cho rằng anh ao ước muốn có một cầu thủ Italia nữa trong đội hình Munich và đánh giá De Rossi là cầu thủ hoàn hảo cho tuyến giữa vốn đang bị tổn thương nghiêm trọng của Bayern.

Đã có những tin đồn rằng De Rossi sẽ đến Bayern từ mùa bóng trước nhưng cuối cùng mọi việc đã không diễn ra. Giờ đây có vẻ như Bayern Munich đặt quyết tâm thực sự nhất là sau vấn đề của Van Bommel.

Tin đồn về việc Bayern đang tìm kiếm một người thay thế Van Bommel đã được ban lãnh đạo đưa ra trong vài ngày gần đây khi Van Bommel nhận thẻ đó thứ 2 sau trân đấu cuối tuần gặp Bochum.

Chính HLV trưởng Bayern cũng đã thừa nhận thông tin trên khi phát biểu với báo chí rằng ông đang tìm cách để thay đổi vấn đề này.

Có lẽ việc câu lạc bộ theo đuổi một cầu thủ người Italia có ý nghĩa nhất với Luca Toni khi anh thừa nhận rất muốn có một cầu thủ người italia khác trong đội hình Bayern.

Nếu đến De Rossi đồng ý đến Munich đó sẽ là tín hiệu đáng mừng cho câu lạc bộ và cả cá nhân Luca Toni bởi Luca Toni và De Rossi vốn rất thân nhau bên ngoài sân cỏ. Đó có thể là một nhân tố quyết định để phía Munich quyết thuyết phục trụ cột của Roma đồng ý đến với câu lạc bộ xứ Bavaria.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo