xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Bóng đá Trung Quốc “săn” Jean-Pierre Papin

M.TRANG

(NLĐO) – Thất bại bất ngờ trước Uzbekistan ở lượt trận cuối đã khiến tuyển Trung Quốc bị hất văng ra khỏi Asian Cup 2007 ngay từ vòng bảng. Đó là một nỗi thất vọng rất lớn đối với người hâm mộ Trung Quốc. Do vậy, LĐBĐ nước này đang tìm người để thay thế chiếc ghế của HLV trưởng Zhu Guanghu. Ứng viên mà bóng đá Trung Quốc đang nhắm tới lại là một cái tên khá quen thuộc: Cựu tiền đạo tuyển Pháp Jean-Pierre Papin.

Theo báo chí Trung Quốc, sau trận thua Uzbekistan, LĐBĐ nước này đang hướng đến việc mời cựu tiền đạo nổi tiếng của tuyển Pháp Jean-Pierre Papin làm HLV trưởng thay thế ông Zhu Guanghu.

Trong khi đó, nhận được thông tin này, Jean-Pierre Papin đã phát biểu trên tờ Titan Sports của Trung Quốc: “Đúng vậy, tôi chính là một ứng viên cho chiếc ghế HLV trưởng tuyển Trung Quốc. Tôi rất thích làm công việc này, tuy nhiên, tôi nghĩ tôi không phải là ứng viên duy nhất cho vị trí này”.

Jean-Pierre Papin
Papin lúc còn là cầu thủ

Papin cho biết thêm: “Nếu vị trí HLV trưởng tuyển Trung Quốc là một chức vụ tốt, tại sao tôi lại không làm chứ? Nhưng chuyện này chỉ được quyết định khi LĐBĐ Trung Quốc đồng ý tuyển mộ tôi”.

Jean-Pierre Papin, hiện 43 tuổi, vừa rời chiếc ghế HLV CLB RC Strasbourg vào tháng 6 vừa qua sau khi đưa CLB này lên giải hạng nhất nước Pháp. Papin cho biết ông sẽ tiếp xúc thương lượng với LĐBĐ Trung Quốc vào cuối tháng này.

Trong khi đó, sau trận thua Uzbekistan 0-3, HLV Zhu Guanghu đã xin lỗi người hâm mộ và cho biết thêm: “Do tôi là một HLV chuyên nghiệp và còn hợp đồng với LĐBĐ Trung Quốc, nên tôi nghĩ cả đôi bên sẽ hành xử với nhau một cách chuyên nghiệp”.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo