xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Chelsea sẽ giành cúp châu Âu mùa này

Trần Nam (Theo BBC, Goal)

(NLĐO)- Tiền vệ Shaun Wright-Phillips của Chelsea tự tin nhận định đội bóng Xanh thành London sẽ tiến đến trận Chung kết Champions League và đoạt cả danh hiệu vô địch.

Trước mặt, Chelsea chỉ là một Olympiakos được đánh giá yếu hơn về nhiều mặt từ lực lượng cho đến lợi thế sân nhà. Ở trận lượt đi, Chelsea có trận hòa không bàn thắng trên đất Hy Lạp cách đây 2 tuần. Do đó, chỉ cần một chiến thắng tối thiểu Chelsea sẽ đi tiếp.

Wright-Phillips nhận định Chelsea là một trong bốn đội bóng tốt nhất của châu Âu. Ở vòng bảng, Chelsea không thua một trận nào. Sau trận thua Tottenham 1-2 ở trận Chung kết Carling Cup, Chelsea đã trở lại đầy thuyết phục với trận thắng 4-0 ngay trên sân West Ham trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh.

Tiền vệ năng nổ của Chelsea cũng bác bỏ tin đồn về sự bất tín nhiệm của các cầu thủ với HLV Grant. Anh nói: “Chúng tôi mất chiếc cúp và không hài lòng với phong độ của chính mình”.

Hiện tại, ở giải Ngoại hạng, Chelsea kém đội đầu bảng Arsenal 7 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Cuối tuần này, Chelsea sẽ “chiến đấu” khá thoải mái với đội bóng hạng dưới Barnsley trong khuôn khổ FA Cup. Như vậy, Chelsea còn đến 3 danh hiệu lớn để đem vinh quang về cho các CĐV sân Stamford Bridge.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo