xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Cùng dự Euro 2008 với Castrol

T.Đ

Hãng dầu nhớt Castrol sẽ tổ chức ngày hội bóng đá mang tên “Castrol - Khởi động UEFA Euro 2008” nhằm khởi động vòng chung kết giải vô địch châu Âu. Sự kiện này sẽ diễn ra tại Nhà Thi đấu Nguyễn Du (116 Nguyễn Du, quận 1 - TPHCM) từ 9 giờ 30 đến 20 giờ 30 ngày 22-3, vào cửa miễn phí.

Một loạt các trò chơi trúng thưởng vui cùng trái bóng sẽ được tổ chức như “Thách thức trên chấm phạt đền”, “Chân sút dội bom”, “So tài cùng siêu sao bóng đá”... Đây là những trò chơi bóng đá đặc sắc, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Khách hàng cũng có cơ hội tham dự rút thăm trúng thưởng vào cuối ngày từ Castrol, một trong những nhà tài trợ chính của vòng chung kết giải vô địch bóng đá châu Âu Euro 2008.

Dịp này, Castrol Việt Nam đã công bố một chương trình khuyến mãi rút thăm trúng thưởng dành cho người tiêu dùng, từ ngày 1-3 đến 30-4, với nhiều giải hấp dẫn như chuyến đi Áo xem trận bán kết và chung kết, cúp vàng UEFA Euro 2008 TM trị giá 3 lượng vàng SJC 999,9... Ngày hội bóng đá “Castrol- Khởi động Euro 2008” cũng sẽ được tổ chức tại Hà Nội ngày 29-3-2008 tại Cung Thể thao Quần Ngựa.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo