xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

De Rossi sốc vì bố vợ bị bắn chết

Theo Ngọc Huy – VNN

Tiền vệ Daniele De Rossi đã phải bỏ một buổi tập cùng Roma sau khi nhận được tin cảnh sát tìm thấy xác của cha vợ anh vào tối thứ Hai vừa qua (11/8).

Sáng thứ Hai (11/8), tiền vệ Daniele De Rossi vẫn tập luyện bình thường cùng các đồng đội ở Roma. Tuy nhiên, sau khi kết thúc buổi tập vào buổi tối cùng ngày, tiền vệ này đã nhận được tin buồn từ người thân, cha vợ anh đã bị bắn chết.

Theo báo cáo của cảnh sát, người ta đã tìm thấy xác cha vợ De Rossi, ông Massimiliano Pisnoli (48 tuổi), gần khu vực nhà ga xe lửa Campoleone (có tuyến xe lửa chính nối liền Roma với Napoli), thuộc thị trấn Aprilia, tỉnh Latina (nằm ven thủ đô).

Không ai gặp Pisnoli từ một tuần trước đó, và xác của ông chỉ được tìm thấy nhờ việc đào cống để cải tạo lại hệ thống giao thông quanh nhà ga Campoleone.

Pisnoli có một căn hộ nhỏ ở thủ đô Roma nhưng ông thường xuyên rời khỏi nhà. Chính vì thế, khi ông không về nhà trong suốt 1 tuần thì người thân cũng không nghĩ đến trường hợp tồi tệ này xảy ra.

Khám nghiệm pháp y đã cho thấy ông Pisnoli bị bắn hai phát bằng súng trường, một vào đầu và một vào lưng. Khi những công nhân phát hiện ra xác của Pisnoli thì nó đang bắt đầu quá trình phân hủy.

Theo hồ sơ của cảnh sát, Pisnoli là một nhân vật từng liên quan đến các băng nhóm tội phạm ở Roma (từng một lần may mắn thoát chết trong vụ thanh toán bằng súng cách đây không lâu), và ông nắm rất rõ những vụ làm ăn phi pháp trong thế giới ngầm ở thủ đô Italia. Vì thế, đây có thể là một vụ thanh toán để bịt đầu mối.

img
Nhà ga Campoleone, khu vực tìm thấy xác của Pisnoli

Hiện cảnh sát Aprilia, với sự hỗ trợ của các đồng nghiệp của tỉnh Latina và thủ đô Roma, đang tiến hành điều tra về cái chết của Massimiliano Pisnoli.

Sau khi cùng vợ là Tamara Pisnoli dự đám tang của cha, De Rossi vẫn chưa thể lấy lại trạng thái tinh thần tốt nhất và anh đã xin nghỉ tập. Tiền vệ đội phó của Roma cũng sẽ không tham dự trận giao hữu với Frosinone. BLĐ Roma cũng đã gửi lời chia buồn đến tiền vệ này.

De Rossi và Tamara làm đám cưới vào ngày 18/5/2006. Trước đó, hai người đã có với nhau bé gái Gaia (sinh 16/7/2005). Pisnoli có một ảnh hưởng rất lớn lên gia đình De Rossi và luôn quan tâm đến bé gái Gaia, và đó là lý do vì sao tiền vệ này suy sụp khi đón nhận cái chết của ông.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo