xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

ĐTLA sẽ chơi tấn công?

A.Dũng

Do đương kim vô địch Becamex Bình Dương và Đạm Phú Mỹ Nam Định đã đá sớm từ ngày 27-2 nên vòng 9 V-League 2008 diễn ra chiều 16-3 chỉ có 5 cặp đấu, trong đó tâm điểm là cuộc chạm trán giữa Xi Măng Hải Phòng và Đồng Tâm Long An (ĐTLA) trên sân Lạch Tray.

VTV3 trực tiếp trận Xi Măng Hải Phòng gặp Đồng Tâm Long An lúc 15 giờ ngày 16-3

Thắng ấn tượng 3-0 trước Becamex Bình Dương ở vòng 8, đặc biệt khi chân sút Tài Em đã tìm lại sự hưng phấn nhờ ghi được bàn đầu tiên ở V-League 2008, ĐTLA dường như tìm lại được tầm vóc cũ. Làm khách tại Hải Phòng, nơi đội bóng của HLV Vương Tiến Dũng bất bại (thắng 2, hòa 1) kể từ đầu mùa, ĐTLA có thể chọn lối đá tấn công với bộ ba Antonio – Minh Phương – Tài Em cùng các hậu vệ cơ động như Tuấn Phong, Minh Trí, những người đã thi đấu rất hay trong trận thắng Becamex Bình Dương. Điều này đồng nghĩa Xi Măng Hải Phòng sẽ phải chọn lối đá phòng ngự số đông và chờ đợi cơ hội phản công. Trong một vài trận đấu gần đây, “xi măng” có dấu hiệu hụt hơi do thiếu vắng nhiều trụ cột bị treo giò. Vì thế, khi tất cả các cầu thủ chủ chốt cùng trở lại, Xi Măng Hải Phòng sẽ có cuộc quyết đấu hứa hẹn rất hấp dẫn với đội bóng của HLV Calisto.

Ở một trận đấu đáng chú ý khác, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) sẽ chạm trán Thép Miền Nam Cảng Sài Gòn tại Pleiku trong bối cảnh cần giành trọn 3 điểm để thoát khỏi nhóm “cầm đèn đỏ”. Chưa lúc nào HAGL lại sa sút như ở thời điểm này khi chân sút chủ lực Agostinho vẫn đang đau lưng, nếu có đá cũng khó lòng mang lại hiệu quả, còn những vị trí khác như Văn Nhiên, Duy Quang, A Huỳnh hay thủ thành Ngọc Tú đều chơi dưới sức mình. Ngược lại, đội bóng của HLV Lư Đình Tuấn đang chễm chệ trên ngôi đầu bảng nhờ kiểu đá “liệu cơm gắp mắm” đặc trưng. Tâm lý thoải mái nên dù gặp đối thủ HAGL được đánh giá nhỉnh hơn nhưng khả năng kiếm điểm tại phố núi cũng không phải quá khó.

Ở các trận đấu khác, SHB Đà Nẵng gặp Thể Công Viettel, Boss Bình Định gặp Khatoco Khánh Hòa và Tài chính Dầu khí Sông Lam Nghệ An gặp Hà Nội ACB.

Vòng 9 Giải hạng Nhất chiều 15-3

“Chung kết sớm” tại Ninh Bình

Vòng 9 Giải Bóng đá hạng nhất quốc gia – Cúp Anpha Petrol 2008 diễn ra vào chiều nay, 15-3, sẽ chứng kiến trận chung kết sớm giữa 2 đội đầu bảng Cement Vinakansai Ninh Bình và Cao su Đồng Tháp. Ngay từ giữa tuần, Cao su Đồng Tháp đã có mặt tại Ninh Bình để chuẩn bị cho trận quyết đấu vì ngôi đầu. Sự vắng mặt của tiền vệ Quốc Trung bên phía Ninh Bình chắc chắn sẽ giúp Đồng Tháp đỡ vất vả hơn ở tuyến giữa. Do đội nào thắng ở trận này cũng sẽ có cơ hội lớn bứt tốp, vì thế, trận đấu hứa hẹn sẽ rất “máu lửa”.

Lịch thi đấu các trận còn lại: SHS Tiền Giang – Than Quảng Ninh, T&T Hà Nội – Handcofood Cần Thơ, Quân khu 5 – Giày Thành Công Tây Ninh, Quân khu 4 SARA Group – Đồng Nai Berjaya, An Đô An Giang – Thành Nghĩa Thạch Bích Quảng Ngãi, Quân khu 7 – Huda Huế.

Q.L

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo