xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Henry nổi giận vì bị thay ra giữa chừng

Theo Lâm Thỏa – Bóng Đá

Theo lời của Robert Pirès thì Thierry Henry đã tỏ ra khá tức giận khi bị thay ra giữa chừng trong trận đấu gặp Villarreal, Henry đã đùng đùng nổi giận và rời sân vận động mà chẳng thèm nói với đồng đội cũ một câu.

Trong trận đấu gặp “Tàu ngầm vàng”, HLV Rijkaar đã quyết định thay thế Henry bằng tiền đạo trẻ Bojan Krkick trong hiệp hai. Chính điều này đã làm Henry cảm thấy không hài lòng.

Henry đã hẹn gặp người đồng đội cũ trong màu áo Arsenal và đội tuyển quốc gia Pháp để nói chuyện sau trận đấu nhưng sau khi bị thay ra giữa chừng Henry đã tức giận rời sân vận động mà chẳng nói với ai một câu.

Ngôi sao của Villarreal cho hay: ''Cậu ấy rất giận dữ vì bị HLV thay ra sân. Tại Arsenal, Henry không bao giờ bị thay như vậy”

Chúng tôi đã hẹn nhau nói chuyện gẫu sau trận đấu, nhưng khi kết thúc trận đấu tôi đi tìm cậu ấy thì mọi người cho biết rằng Henry đã bỏ về. Tuy nhiên Henry cũng gửi lại tặng tôi chiếc áo đấu của cậu ấy”

“Nếu tôi nói rằng cậu ấy hoàn toàn bình thường sau trận đấu thì tôi là một kẻ dối. Thật khó nói rõ bởi tôi không ở vị trí của Henry”

"Mọi người không nhìn thấy Henry trong buổi tập hôm thứ hai vừa qua nhưng CLB khẳng định rằng Henry có mặt tại sân vận động nhưng mọi người không thấy anh bởi anh tập trong phòng tập của đội bóng"

Mối quan hệ giữa đội bóng và báo chí không được tốt trong thời gian gần đây. Sau mội vài trận đấu trong thời gian vừa qua thường chỉ có Andrés Iniesta và Gianluca Zambrotta ra phát biểu với báo giới.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo