xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Hòa là thành công

T.Trung

VTV3 truyền hình trực tiếp trận đấu này lúc 16 giờ hôm nay, 26-3 Sau chiến thắng 4-1 trước Iran ở ngày ra quân tại vòng loại bảng A Giải Bóng đá nữ châu Á 2008, đội tuyển nữ VN sẽ đối mặt với thử thách thực sự khi gặp ứng viên mạnh nhất bảng Đài Bắc Trung Quốc vào chiều nay, 26-3

Trong lần đối mặt gần nhất tại Giải Than Khoáng sản VN mở rộng 2007, tuyển VN đã dễ dàng đè bẹp Đài Bắc Trung Quốc với tỉ số 6-0. Nhưng sau lần thất bại ấy, toàn bộ lực lượng của họ đã có thay đổi lớn. Trong lần ra mắt tại giải đấu này, Đài Bắc Trung Quốc gần như lột xác hoàn toàn. Với thể hình, tư duy chiến thuật cùng với kỹ thuật chơi bóng rất bài bản, các tuyển thủ Đài Bắc Trung Quốc đã trình diễn lối chơi ấn tượng và chiến thắng đậm 3-0 trước Myanmar là lời cảnh báo cho thầy trò HLV Trần Vân Phát.

Ngoài đấu pháp 4-4-2 với các tuyến chơi gắn kết, thế mạnh của đội khách là cặp tiền đạo Yu Hsiu Chi (14) và Lin Yu Hui (11) luôn tỏ ra là hai chân sút lợi hại nhờ khả năng di chuyển và dứt điểm rất tốt. Sau lưng họ là tiền vệ Wang Hsing Huel (16) hiệu quả trong vai trò tổ chức và trung vệ đội trưởng Kuo Tzu Hui chơi chắc chắn.

Vì thế, nhiều khả năng HLV Trần Vân Phát sẽ cho các cô gái VN sử dụng đấu pháp phòng ngự phản công và chơi chặt chẽ để bọc lót cho nhau. Kim Chi có thể sẽ lui về giữ vai trò hộ công cho Ngọc Châm, đồng thời giảm sức ép cho hàng tiền vệ trước sức ép được dự báo sẽ rất lớn từ đối phương. Đài Bắc Trung Quốc mạnh hơn và quyết tâm thắng trận thứ hai liên tiếp để chính thức giành vé đầu tiên của bảng vào vòng chung kết, nhưng nếu đội chủ nhà giữ vững được thế trận và hàng thủ tránh được sai sót, mục tiêu giành 1 điểm nằm trong tầm tay.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo