xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Kewell chuẩn bị khăn gói rời Anfield

Theo VNN

Thay vì ở lại chiến đấu cùng các đồng đội, Kewell lại một mực xin HLV Benitez về làm nghĩa vụ tại ĐT Australia. Sau sự việc trên, tương lai của Harry Kewell ở Anfield ngày càng trở nên mờ mịt.

Dẫu vừa bình phục chấn thương và mới tham dự các trận đấu của đội trẻ, nhưng Kewell vẫn lên tiếng xin chiến lược gia người Tây Ban Nha cho phép anh gia nhập đội hình Australia chuẩn bị tham dự vòng loại thứ 2 World Cup 2010.

Chính điều này đã khiến Benitez phật lòng, bởi Liverpool chuẩn bị bước vào giai đoạn cam go nhất của mùa giải. Trước mặt họ là những trận cầu then chốt với M.U & Everton ở Premiership. Trong khi vòng tứ kết Champions League cũng sắp cận kề.

Lực lượng hiện tại của đội bóng vùng Merseyside cũng không phải là dư dả. Vì thế, việc Kewell "đào tẩu" về nước ở giai đoạn quyết định càng khiến Liverpool phải đối mặt với nhiều khó khăn chồng chất.

Hồi đầu mùa, khi mà Kewell vẫn vật lộn với hàng loạt ca chấn thương liên miên, HLV Benitez vẫn đặt niềm tin vào ngày trở lại của chàng trai người Australia. Thực tế thì Kewell cũng đã ra sân một vài trận mùa này, nhưng những gì anh thể hiện là chưa thực sự thuyết phục.

Hiện nay, vị trí chạy cánh trái sở trường của Kewell đã có Babel đảm nhiệm khá tốt. Bên cạnh đó, Benayoun rồi Leiva cũng thường xuyên được Benitez đẩy dạt ra biên trong trường hợp cần thiết.

Hợp đồng hiện tại của Kewell và Liverpool sẽ đáo hạn vào cuối mùa bóng. Thế nhưng, với những động thái phản ứng vừa qua, gần như chắc chắn anh sẽ không được mời tái kí hợp đồng.

Đến kì chuyển nhượng mùa hè, nhiều khả năng chàng tiền vệ 29 tuổi người Australia sẽ trở thành cầu thủ tự do. Thời gian qua, cũng đã xuất hiện một vài CLB trung bình ở giải Ngoại hạng đánh tiếng mời về Kewell như Fulham, West Ham hay Bolton.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo