xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Loạn... tuyển chọn

MẠNH DUY

Một cuộc tuyển chọn đa trường phái, đa phong cách và đa quốc tịch đang được LĐBĐ VN (VFF) tiến hành nhằm tìm ra người ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển quốc gia. Mục tiêu liên tục dịch chuyển từ Đức đến Đông Âu, từ Đông Âu sang Anh rồi lại từ Anh sang Bồ Đào Nha.

Thậm chí giữa lúc cuộc tuyển trạch thầy ngoại gặp khó khăn nhất, VFF còn định chuyển hướng sang chọn cả thầy nội khiến “mớ bòng bong” tuyển chọn rối rắm hơn bao giờ hết.

Dường như sau khi bản danh sách đầu tiên đổ vỡ vì các HLV được chọn đều đã có việc làm thì VFF buộc phải làm cái việc chẳng đặng đừng là “vơ bèo, vạt tép”, rà soát xem còn cái tên nào có thể đưa vào bản danh sách thứ hai. Chính vì thế mà cả Hội đồng HLV Quốc gia cho đến Thường trực VFF dù đều vẫn thích kiểu thầy theo trường phái Đức thì họ mặc nhiên buộc phải chọn giữa một người Anh (HLV Peter Withe) và một người Bồ Đào Nha (HLV Henrique Calisto) trong bản danh sách thứ hai. Cho đến giờ phút này, việc chọn ai - loại ai sẽ chỉ còn là cuộc đấu tay đôi giữa một HLV Anh và một HLV Bồ Đào Nha và như vậy có thể khẳng định sự đoan chắc mà các nhà lãnh đạo VFF quả quyết ban đầu hóa ra chỉ để... tham khảo.

Thế nhưng, bản danh sách thứ hai hay còn gọi là cuộc đấu tay đôi chọn ra một người làm HLV trưởng đang tiếp tục có nguy cơ đổ vỡ vì dường như cả hai HLV Calisto và Peter Withe đều tỏ ra không mấy mặn mà. Nếu trường hợp này xảy ra, nguy cơ một lần nữa VFF loạn... tuyển chọn rất có thể lại tái diễn. Xem ra, nhu cầu tuyển một giám đốc điều hành ngoại lại cần kíp cho chính bản thân VFF lúc này hơn là một HLV ngoại cho tuyển VN.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo