xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Messi chấn thương khiến Barca kém vui

Theo Hoàng Tùng – Dân Trí

Bàn thắng duy nhất của Xavi đã giúp Barca có được chiến thắng 1-0 trước Celtic, một tỷ số quá đủ để gã khổng lồ xứ Catalan đi tiếp. Tuy nhiên, sau trận thắng này, HLV Rijkaard lại rất lo lắng vì chấn thương của Messi.

Trong trận đấu đêm qua, dù chiến thắng nhưng Barca đã phải chịu một tổn thất nặng nề khi “thần đồng” Messi tái phát chấn thương và phải rời sân ngay ở phút 38. Sau trận đấu, thay vì vui mừng với chiến thắng của đội nhà, vị HLV Rijkaard đã mở đầu buổi họp báo với nỗi lo cho chấn thương của Messi.

“Đêm nay, chấn thương của Messi đã có ảnh hưởng tới toàn đội. Cậu ấy đã từng gặp phải chấn thương này và đây là một khoảnh khắc thật buồn. Ngày mai chúng tôi sẽ có kết quả kiểm tra y tế và hy vọng rằng nó sẽ không tệ như những gì mọi người thấy”, HLV Rijkaard lo âu.

“Các bác sỹ của CLB luôn bên các cầu thủ để giúp họ tránh chấn thương và tất cả chúng tôi cũng vậy. Sức khỏe của các cầu thủ là điều quan trọng nhất. Messi đã rất buồn”

“Trận này, các cầu thủ Celtic đã chơi tốt. Chúng tôi cũng đã khởi đầu không tệ và có được bàn mở tỷ số từ rất sớm. Celtic đã thi đấu tự tin và như thường lệ, gây cho chúng tôi nhiều khó khăn. Bàn thắng của Xavi thực sự rất quan trọng. Anh ấy là cầu thủ chủ chốt của chúng tôi”, HLV của Barca nói tiếp.

Về việc không để Krkić vào sân, vị HLV người Hà Lan lí giải ông không có nhiều lựa chọn. “Bạn không được phép đánh giá thấp đối thủ của mình nhưng thực sự, chấn thương của Messi đã ảnh hưởng tới những quyết định thay người còn lại của tôi. Đó là lí do vì sao tôi không cho Krkić vào sân”.

Về phần mình HLV Gordon Strachan của Celtic chỉ còn biết an ủi đội nhà. “Chúng tôi đã có kế hoạch cho trận đấu này nhưng không thực hiện được nó. Celtic không có nhiều cơ hội ghi bàn nhưng ít nhất chúng tôi cũng tạo ra được các tình huống nguy hiểm”.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo