xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Nguyễn Hoàng Ngân giành HCV karatedo thế giới

Q.Liêm

(NLĐ) – Trong ngày thi đấu thứ hai của Giải Vô địch karatedo thế giới 2008 đang diễn ra tại Tokyo (Nhật Bản) vào hôm qua, 14-11, karatedo VN đã gây tiếng vang lớn khi giành được HCV. Theo tin điện từ Nhật Bản của Trưởng bộ môn karatedo Tổng cục TDTT Vũ Sơn Hà, công đầu thuộc về “nữ hoàng Kata Đông Nam Á” Nguyễn Hoàng Ngân ở nội dung Kata (quyền) cá nhân nữ.

Đáng chú ý là ở nội dung này, Hoàng Ngân phải tranh tài cùng với gần 60 võ sĩ mạnh, trong đó có cả võ sĩ chủ nhà. Tuy nhiên, nữ võ sĩ VN đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ để bước vào trận bán kết gặp nữ võ sĩ chủ nhà. Dù gặp khá nhiều khó khăn và đối thủ lại là người từng giành rất nhiều thành tích trên đấu trường quốc tế trong thời gian qua, nhưng Ngân đã giữ được phong thái cần có để thể hiện xuất sắc bài thi của mình. Kết quả trận đấu, với tỉ số sít sao 3-2, Hoàng Ngân đã giành quyền lọt vào trận chung kết. Ở trận đấu cuối cùng này, Hoàng Ngân đã đưa lá cờ VN tung bay cao trên bục vinh quang khi thắng luôn võ sĩ Ý với tỉ số 4-1.

Đây là thành tích tốt nhất của Hoàng Ngân tại giải thế giới nói riêng và của karatedo VN trên đấu trường quốc tế nói chung. Tại giải năm 2006, Ngân chỉ đoạt HCB. Hôm nay và ngày mai, 15 và 16-11, các võ sĩ nội dung Kumite (đối kháng) bắt đầu bước vào phần tranh tài của mình và karatedo VN cũng có cơ hội để giành được huy chương.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo