Nhà tài trợ tung mẫu áo sexy, chủ nhà World Cup phiền lòng

Tin mới

26/02/2014 10:25

(NLĐO) – Là một đối tác quan trọng của FIFA tại các kỳ World Cup nhưng hãng sản xuất trang phục thể thao Adidas đang khiến cho nước chủ nhà Brazil phiền lòng khi tung ra các mẫu áo thun quá đỗi khêu gợi.

Hai mẫu T-shirt quá gợi cảm đến mức Bộ Du lịch Brazil phải lên tiếng yêu cầu nhà sản xuất ngưng bán ra vì không muốn cổ xúy “du lịch sex” tại nước chủ nhà World Cup mùa hè năm nay. Có gì đặc biệt nơi hai mẫu áo này?

 

Hai mẫu áo gây sốc người dân Brazil
Hai mẫu áo gây sốc người dân Brazil

 

Với hình ảnh một cô gái trong trang phục hai mảnh (bikini) giang rộng vòng tay trong ánh nắng ấm áp mùa hè ở bãi biển Rio de Janeiro kèm lời chú dẫn đầy khiêu khích “Hãy ghi bàn!”, mẫu áo thun màu vàng được thiết kế riêng cho các “quý ông”, vốn là lực lượng chủ yếu trong số các cổ động viên bóng đá trên toàn thế giới dự kiến sẽ “đổ bộ” đến Brazil mùa hè này.

 

Trong khi đó, mẫu áo màu xanh dành riêng cho quý cô mang dòng chữ “I love Brazil ” (Tôi yêu Brazil) mà biểu tượng hình trái tim  - thay thế chữ “love” – trông giống như … mông của một cô gái lộn ngược trong một mẫu trang phục nội y cực kỳ khêu gợi!

 

Những ai tinh ý còn có thể nhận ra, hai mẫu áo này khi đặt bên nhau chính là sự kết hợp màu quốc kỳ của Brazil với hai màu xanh lá và vàng hết sức quen thuộc với người hâm mộ khắp thế giới. Trước sự phiền lòng của cơ quan hữu trách của nước chủ nhà World Cup, Adidas phải lên tiếng  khẳng định sẽ không tung thêm hai mẫu áo này ra thị trường thế giới sau khi đã bán với số lượng rất giới hạn chỉ ở thị trường Mỹ.

 

Quảng cáo bán áo tại thị trường Mỹ
Quảng cáo bán áo tại thị trường Mỹ

 

Brazil phiền lòng không  phải không có lý do khi hai mẫu áo này rất có thể làm tăng thêm sự phản cảm cũng như sự bất bình nơi người dân nước này về quan điểm sai lầm lâu nay của một bộ phận du khách nước ngoài muốn tìm kiếm “du lịch sex” tại quốc gia Nam Mỹ này.

 

Nữ tổng thống Dilma Rousseff cho biết, chính phủ Brazil chủ trương thực hiện các chiến dịch làm trong sạch hình ảnh đất nước này khỏi nỗi ám ảnh “du lịch sex” kể trên, nhất là sự lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên Brazil, nơi khoảng 600.000 du khách dự kiến đổ đến Brazil mùa hè năm nay. “Brazil vui mừng chào đón du khách trên toàn thế giới đến theo dõi World Cup nhưng sẽ tuyên chiến với cái gọi là du lịch sex”, bà viết trên trang Twitter cá nhân kèm theo con số thống kê về nạn lạm dụng tình dục trẻ em ở nước này thời gian qua.

Đông Linh (theo Reuters)
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất