“Nữ hoàng chân đất” làm đại sứ thương hiệu nước khoáng Thạch Bích

Tin mới

17/03/2014 18:54

(NLĐO) - Thời gian làm đại sứ thương hiệu của vận động viên Phạm Thị Bình kéo dài 2 năm.

Ngày 17-3, Nhà máy nước khoáng Thạch Bích (Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi) đã tổ chức công bố chọn nữ vận động viên điền kinh Phạm Thị Bình (sinh 1988, quê Quảng Ngãi) làm đại sứ thương hiệu cho các sản phẩm của Thạch Bích.

 

Vận động viên Phạm Thị Bình (giữa) trở thành đại sứ thương hiệu nước khoáng Thạch Bích

Vận động viên Phạm Thị Bình (giữa) trở thành đại sứ thương hiệu nước khoáng Thạch Bích

 

Ông Hồ Văn Vân, Giám đốc Nhà máy nước khoáng Thạch Bích, cho biết lý do chọn Phạm Thị Bình vì khâm phục ý chí, nghị lực vươn lên của cô. “Chúng tôi muốn có sự hỗ trợ cho em Bình tiếp tục thực hiện ước mơ chinh phục những đỉnh cao mới trong thời gian tới. Thời gian làm đại sứ thương hiệu kéo dài 2 năm” - ông Vân nói.

Vận động viên Phạm Thị Bình mắc bệnh và được các tổ chức từ thiện quyên góp tiền để cô phẫu thuật. Tại Seagames 27 được tổ chức tại Myanmar vào năm rồi, Bình đã dành được HCV ở cự ly Marathon 42km bằng đôi chân trần. Vì vậy, nhiều người đã gọi Bình là "Nữ hoàng chân đất".

Tin-ảnh: T. Trực
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất