Phá “kèo”, HLV Mourinho gặp rắc rối với đài BT Sport

Tin mới

27/02/2015 11:26

(NLĐO) - Kênh truyền hình BT Sport tỏ ra tức giận trước việc HLV Mourinho xuất hiện trên sóng của đối thủ cạnh tranh Sky Sports và hứa sẽ làm cho “ra ngô ra khoai” vụ này.

Sau trận hòa 1-1 của Chelsea với Burnley ở vòng 26 Premier League, HLV Mourinho đã xuất hiện trên kênh Sky Sports bức xúc về những sai lầm của trọng tài Atkinson, trong đó có pha phạt thẻ đỏ Matic khiến tiền vệ này bị treo giò 2 trận. Việc làm tưởng chừng như bình thường của “người đặc biệt” đã khiến BT Sport không hài lòng bởi một điều đơn giản là HLV Mourinho đã ký hợp đồng làm đại sứ của hãng tin này trong thời gian 3 năm.

 

Ông Mourinho trong buổi trò chuyện với Sky Sport sau trận hhòa Burnley gây tranh cãi của Chelesa

Ông Mourinho trong buổi trò chuyện với Sky Sports sau trận hòa Burnley đầy tranh cãi của Chelesa

 

Theo thỏa thuận giữa HLV Mourinho và BT Sport, chiến lược gia người Bồ Đào Nha chỉ có thể xuất hiện trên các trang, kênh truyền hình khác khi Chelsea có nhu cầu về công việc trong phạm vi ở Premier League, Capital One Cup, FA Cup và Champions League đã được thông báo từ trước hoặc thỏa thuận từ phía CLB cho các trường hợp khác. Chính vì vậy mà việc bất ngờ xuất hiện trên kênh sóng của đối thủ cạnh tranh khiến BT không thể hài lòng.

Được biết, BT Sport sẽ làm cho sáng tỏ vụ này. Nhưng cũng có thông tin cho rằng kênh truyền hình thể thao của Anh đang xem xét giải quyết êm đẹp với HLV The Blues bằng việc tiếp tục hợp tác để bù đắp những tổn thất của họ trước đó. Một phát ngôn viên của phía Chelsea cho hay việc lên sóng của HLV Mourinho là quyết định chung giữa ông và CLB sau trận đấu với Burnley nên không có lý do nào để phạt “người đặc biệt”.

 

HLV Mourinho: “Vua” quảng cáo trong giới cầm quân

Với tài năng và phong cách cầm quân đặc biệt, ông Mourinho là một trong những người kiếm được nhiều hợp đồng quảng cáo nhất trong giới HLV. Mới đây, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã ký hợp đồng quảng cáo với công ty nước uống của Ba Lan là Food Care. Trước đó, ông đã ký hợp đồng quảng cáo với gần 20 công ty khác như: Porsche Design Sport, Adidas, Braun, American Express, Henderson Global Investors, Millennium Bank, Johnnie Walker, Armani...

 

Ông Mourinho trong một lần quảng cáo xe hơi

Ông Mourinho trong một lần quảng cáo xe hơi

 

Bên cạnh đó, việc xuất hiện bình luận trên các hãng tin, kênh truyền hình cũng giúp ông dễ dàng kiếm tiền. Ngoài BT Sport, trước đó “người đặc biệt” cũng là đại sứ toàn cầu của Yahoo! Với những hợp đồng trên, HLV Mourinho thu về hàng triệu bảng mỗi năm, cộng với mức lương 8 triệu bảng/mùa từ Chelsea, “người đặc biệt” trở thành HLV kiếm tiền nhiều thứ hai thế giới, sau Pep Guardiola (Bayern Munich, 15 triệu bảng/năm).

 

Cái tên Mourinho trở thành thương hiệu có giá trị nhất trong giới cầm quân hiện nay
Cái tên Mourinho trở thành thương hiệu có giá trị nhất trong giới cầm quân hiện nay

 

 

C. Tuấn
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất