xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Quốc kỳ Việt Nam bay cao trên bầu trời Manila

Theo SGGP

Sáng sớm 26-11, các tuyến đường quanh khu vực quảng trường Quirino Grandstand, Luneta Park của thủ đô Manila đã được khoanh vùng để chuẩn bị cho lễ thượng cờ 11 quốc gia đến tranh tài tại SEA Games 23, nơi đây cũng chính là địa điểm sẽ diễn ra lễ khai mạc Đại hội vào đêm nay 27-11.

9g 00, nghi thức thượng cờ được tiến hành. Đầu tiên là đoàn Brunei và cuối cùng là Việt Nam theo thứ tự của bảng chữ cái. Đoàn thể thao Việt Nam sáng qua có Bộ Trưởng-Chủ nhiệm UBTDTT Nguyễn Danh Thái, Trưởng đoàn Nguyễn Hồng Minh và ông Đinh Tích – Đại sứ nước ta tại Philippines, đại diện cho các VĐV tham dự là những tuyển thủ điền kinh.

Đúng 9g20, tức 8g20 sáng giờ Việt Nam, quốc kỳ của nước ta đã tung bay trên bầu trời quảng trường Quirino Grandstand trước vịnh Manila trong khúc Tiến quân ca hùng tráng.

Sau nghi thức thượng cờ, Đệ nhất phu quân, ông Mike Arroyo – Trưởng đoàn thể thao Philippines đã phát biểu chào mừng các nước đến tham dự Đại hội và hy vọng các thành viên thể thao của mái nhà Đông Nam Á sẽ có những kỷ niệm thật khó quên trong những ngày lưu lại đảo quốc Philippines xinh đẹp.

Tại buổi lễ, đại diện vương quốc Thái Lan cũng đã lên nhận nhiệm vụ đăng cai Đại hội lần thứ 24-2007 tại Bangkok, Thái Lan.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo