xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Real Madrid lại bị chia điểm

V.Q

BÓNG ĐÁ.- Cựu vô địch Champions League Real Madrid đã bỏ lỡ cơ hội qua mặt đội đầu bảng giải vô địch Tây Ban Nha Real Sociedad khi bị Celta Vigo cầm chân 1-1 trong trận đấu sớm của vòng 36. Dù chơi phòng ngự phản công, nhưng chính đội khách lại mở tỉ số trước sau khi tiền vệ người Nga A. Mostovoi tận dụng thành công cơ hội duy nhất cho Celta. Sang hiệp 2, Raul gỡ hòa cho Real bằng pha đánh đầu giúp họ vươn lên bằng điểm với Sociedad, nhưng Real vẫn xếp sau do kém chỉ số đối đầu trực tiếp.

Trong khi đó tại Ý, AC Milan khép lại mùa bóng thành công bằng chức vô địch thứ hai, chỉ 3 ngày sau khi giành danh hiệu Champions League. Milan đã thủ hòa AS Roma 2-2 trong trận lượt về chung kết Cúp Quốc gia và đoạt cúp nhờ thắng đội này 4-1 trên sân đối phương ở lượt đi. Trong trận lượt về, F. Totti đã đưa Roma dẫn trước 2-0 bằng 2 cú sút phạt rất đẹp. Nhưng sau khi Rivaldo rút ngắn tỉ số, Cassano và Totti bị đuổi, đội khách hết cơ hội lật ngược tình thế, để Inzaghi ghi bàn ấn định tỉ số, đánh dấu một tuần lễ vinh quang cho Milan.

Ở Đức, Bayern Munich cũng đoạt danh hiệu thứ 2 trong mùa khi thắng Kaiserslautern 3-1 trong trận chung kết Cúp Quốc gia Đức. Trước đó, Bayern đã đoạt chức vô địch quốc gia. Hai danh hiệu này là phần thưởng quý giá đối với tiền vệ M. Ballack, cầu thủ đoạt đến 4 chức á quân ở mùa rồi. Anh đã cùng Bayer Leverkusen hạng nhì giải vô địch Đức, hạng nhì Cúp Quốc gia Đức và hạng nhì Champions League; còn ở trận chung kết World Cup, anh bị treo giò và chứng kiến đội nhà thua Brazil 0-2.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo