xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Ro "béo" trở lại tập luyện cùng... Flamengo

Theo VNN

"Người ngoài hành tinh" Ronaldo đã bình phục chấn thương kéo dài suốt nhiều tháng qua và vừa bắt đầu ra sân tập luyện những bài tập nhẹ cùng CLB Flamengo.

Ronaldo đã không gia nhập Man City, dù những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa Hè vừa qua anh liên tục nhận được lời mời từ CLB ở Premier League. Thay vào đó, "Gã béo" đang có ý định sẽ gia nhập Flamengo, CLB mà anh tôn thờ từ khi còn là một đứa trẻ.

Gã khổng lồ của bóng đá Brazil cũng có ý định chiêu mộ Ronaldo khi đồng ý cho anh tập luyện chung. Sau nhiều tháng trời phải vật lộn với cơn chấn thương khủng khiếp, Ronie đã chính thức ra sân làm quen để cảm giác bóng trong buổi chiều nay (9/9).

Cầu thủ hết hạn hợp đồng với Milan vào cuối tháng 6 vừa qua đã bắt đầu những bài tập nhẹ với bóng mà không gặp phải trở ngại đáng kể nào. "Gã béo" đang hy vọng sẽ sớm hồi phục hoàn toàn về mặt thể lực, đồng thời giảm trọng lượng quá khổ của mình trước khi ký hợp đồng với Flamengo.

Hồi đầu năm nay, Flamengo đã tiến rất gần đến việc ký hợp đồng với Ronaldo, và bản thân "gã béo" cũng lén Milan để "đi đêm" với CLB có biệt danh Urubu (kền kền). Tuy nhiên, Milan đã không đồng ý để Ronaldo ra đi, và bản thân cầu thủ này ngay sau đó phải chịu một chấn thương khủng khiếp.

Ngay sau khi kết thúc những bài tập đầu tiên trên sân tập của Flamengo, Ronaldo đã xuất hiện trên chương trình "Bem, Amigos!" của kênh Spor TV. "Tôi đang cố gắng để có thể sớm trở lại. Lúc này cơ thể tôi vẫn còn ảnh hưởng từ ca phẫu thuật, nhưng mọi chuyện sẽ sớm kết thúc".

Vài ngày trước, khi Brazil làm khách của Chile, Ronaldo đã theo dõi trận đấu này trong khách sạn và cảm thấy bị mê hoặc bởi chiến thắng 3-0 của đội nhà. Chính vì vậy, "gã béo" đang mơ đến việc được trở lại Selecao trong tương lai không xa.

"Tôi chưa bao giờ từ bỏ giấc mơ được trở lại ĐTQG. Để thực hiện được điều đó là rất khó khăn, nhưng tôi sẽ nỗ lực bằng tất cả khả năng của mình".

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo