xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Sân cỏ nước Anh sôi động trở lại

V.Q

Bất chấp vụ khủng bố kinh hoàng vừa xảy ra tại London và thời tiết nóng nực, không khí chuẩn bị cho các mùa giải thể thao ở Anh vẫn rất rộn ràng. Bóng đá trở thành môn “mở hàng” đầu tiên khi các CLB giải ngoại hạng bắt đầu đợt tập huấn vào cuối tuần qua.

Liverpool chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ chức vô địch Champions League của họ bằng trận thắng 4-3 trước Wrexham, còn 3 CLB khác thuộc giải ngoại hạng Anh (PL) là Tottenham, Bolton và West Brom cũng giành chiến thắng trong trận mở màn đợt giao hữu.

Trước 10.000 khán giả tại sân Racecourse của Wrexham, Liverpool đã diễu hành chiếc cúp vô địch Champions League 5 ngày trước chiến dịch bảo vệ ngôi vị bằng trận gặp Total Network Solutions, vô địch Xứ Wales, vào ngày 13-7. Nhưng khi vào trận, CLB Anh đã bị đội bóng vừa bị rớt xuống giải hạng nhì dẫn trước ngay phút 8. May mà cặp tiền đạo F. Morientes và M. Baros đã giúp Liverpool lấy lại uy thế khi mỗi người ghi 2 bàn trước khi Wrexham kịp 2 lần nữa phá lưới đàn anh. HLV R. Benitez của Liverpool không hề lo lắng khi đội để lọt lưới đến 3 bàn trước đối thủ kém đẳng cấp, vì mùa khởi động chỉ mới bắt đầu và trong trận đấu trên, ông đã thay đến 9 cầu thủ.

Ở các trận còn lại, Bolton, chơi ở Cúp UEFA mùa sau, thắng Rushen United (đội bán chuyên nghiệp của đảo Man) 10-0. Tottenham thắng dễ dàng đội nghiệp dư Stevenage 3-0 và các tiền đạo F. Kanoute, Mido và J. Defoe đều lập công. West Brom, trụ hạng vào phút cuối, cũng thắng đậm đội nghiệp dư Telford 6-0.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo