xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Tiền vệ Joey Barton mãn hạn tù

Theo Ngôi Sao

Sau 74 ngày thực hiện án phạt với tội danh hành hung một thanh niên trẻ tại trung tâm thành phố Liverpool Giáng sinh năm 2007, tiền vệ của Newcastle đã được hít thở bầu không khí tự do sáng 28/7.

Theo Daily Mail, ngay khi bước ra khỏi nhà tù Strangeways ở Manchester, Joey Barton được bố đưa về nhà tại Liverpool. Cầu thủ 25 tuổi đã có một buổi gặp bí mật để bàn về tương lai của anh với ban lãnh đạo Newcastle vào ngày hôm sau.

Một số nguồn tin tại đội bóng sân St James Park cho biết, CLB đã thương lượng một bản hợp đồng mới với Barton. Họ thuyết phục anh giảm mức lương tuần 71.000 bảng trước kia xuống mức thấp hơn. Chủ tịch Derek Llambias và HLV Keegan cũng cảnh báo cầu thủ trẻ của họ rằng đây là cơ hội cuối cùng của anh để trở về với bóng đá.

"Tôi đã nói với cậu ta miễn là từ nay cậu làm những việc đúng đắn và cố gắng gây dựng lại lòng tin của các fan thì tôi sẵn sàng dành cho Barton một vị trí xứng đáng", HLV Keegan phát biểu với đài BBC. Toàn đội Newcastle đã lên đường tham dự giải đấu Cúp mùa hè Mallorca nhưng cầu thủ này sẽ ở lại quê nhà để tập luyện thể lực chuẩn bị cho mùa bóng mới bắt đầu vào 16/8 tới.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo