xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Tôi thấy đau lòng, nhưng họ bị kỷ luật là thích đáng!

A. Tuấn ghi

Ở góc độ người làm công tác huấn luyện, tôi rất ủng hộ quyết tâm của lãnh đạo Sở TDTT Nghệ An và CLB bóng đá SLNA trong việc xử lý tiêu cực. Đây là lần đầu tiên, các cầu thủ phải nhận hình thức kỷ luật nặng vì những sai phạm trong quá trình thi đấu mùa giải năm nay.

Nhiều CLB như HAGL, GĐTLA, SĐNĐ đã có những giải pháp xử lý rất hiệu quả đối với các trường hợp liên quan đến tiêu cực, vì vậy tôi hoàn toàn đồng tình với các hình thức mà lãnh đạo CLB vừa đưa ra đối với một số cầu thủ SLNA. Nói thật, tôi cảm thấy xót xa và đau lòng khi các học trò cũ của mình rơi vào tình cảnh này, nhưng đây là cách tốt nhất để các em nhận thức những lỗi lầm và phấn đấu để trở thành người tốt.

Thời gian qua, rõ ràng đôi lúc chúng tôi cảm thấy bất lực vì các cầu thủ không nghe lời, không tuân thủ đấu pháp và sự chỉ đạo của ban huấn luyện. Tại Cúp Quốc gia vừa qua, một số cầu thủ chơi dưới sức mình một cách khó hiểu và để xảy ra những lỗi kỹ thuật một cách ngớ ngẩn. Nếu không ý thức được trách nhiệm và tôn trọng khán giả, các cầu thủ này nhận hình thức kỷ luật nặng là thích đáng. Tôi cho rằng lãnh đạo CLB

đã đưa ra giải pháp xử lý rất hợp lý, sẵn sàng rút ngắn thời gian kỷ luật nếu các cầu thủ biết phấn đấu và sửa sai. Ngay cả với Văn Quyến, sự cố này sẽ giúp cậu ta ý thức được trách nhiệm cá nhân, một khi đã vào sân là phải thi đấu hết mình, cống hiến vì màu cờ sắc áo. Theo tôi, báo chí và dư luận nên ủng hộ quyết tâm đấu tranh chống tiêu cực ở đội SLNA.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo