xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Tổng Giám đốc Ngân hàng Đông Á Trần Phương Bình: Để làm trong sạch, chúng tôi phải loại Huỳnh Đức

Thọ Trung thực hiện

Sau chuỗi trận sa sút và những thông tin về nhóm cầu thủ “thế lực đen” trong nội bộ của đội, lãnh đạo CLB Ngân hàng Đông Á (NHĐA) tuyên bố kiên quyết làm trong sạch đội ngũ và đặt niềm tin vào lớp cầu thủ trẻ. Hôm qua, 2-6, chúng tôi đã trao đổi với ông Trần Phương Bình, Tổng Giám đốc NHĐA, về kế hoạch sắp tới của CLB.

. Phóng viên: Ông có ý kiến gì về việc ban huấn luyện (BHL) quyết định loại đội trưởng Lê Huỳnh Đức khỏi danh sách thi đấu trận gặp Bình Định vừa qua, cũng như không xếp Đức vào đội hình chính 3 trận còn lại?

- Ông Trần Phương Bình: Đây là chuyện không ai muốn, nhưng những gì dư luận đặt ra trong thời gian gần đây đã phản ánh khá đầy đủ nội tình của CLB NHĐA, trong đó sự ảnh hưởng tập trung ở một số cầu thủ được báo chí gọi là “thế lực đen” mà Lê Huỳnh Đức ít nhiều có liên quan. Quan điểm của lãnh đạo NHĐA là không bao giờ “vắt chanh bỏ vỏ”, nhưng với việc Đức sớm tuyên bố sẽ rời khỏi đội cùng những biểu hiện thiếu tích cực gần đây, BHL không còn sự chọn lựa nào khác.

. Nghĩa là NHĐA sẽ chính thức chia tay Đức sau khi giải kết thúc ?

- Khi Đức công khai tuyên bố chia tay với NHĐA, tôi nghĩ rằng chẳng còn gì để níu kéo. Ngoài Đức, chúng tôi sẽ chấm dứt hợp đồng với một số cầu thủ trụ cột có biểu hiện vô tổ chức, vô kỷ luật, gây ảnh hưởng đến uy tín của NHĐA.

. Liệu lớp cầu thủ trẻ có đủ sức cáng đáng công việc  khi đội  chia tay với nhiều cựu binh ?

- CLB vẫn cần những cầu thủ có kinh nghiệm để dẫn dắt lớp đàn em. Điều đáng mừng là trong thời gian gần đây, có vài cầu thủ cựu binh tỏ ra ăn năn với những việc làm sai trái của mình và đang có những biểu hiện tích cực trong chuyên môn lẫn sinh hoạt.

. Từ những trận đấu bất thường của NHĐA trong mùa này, các cơ quan chức năng bắt đầu lật lại hồ sơ về những nghi vấn liên quan đến các cầu thủ từng khoác áo CA TPHCM trước đây. Ông có biết được thông tin này hay không ? Nếu nhận được lời đề nghị hợp tác, lãnh đạo NHĐA sẽ làm gì ?

-  Chuyện quá khứ của các cầu thủ NHĐA từng khoác áo CA TPHCM, tôi có nghe, nhưng chỉ biết để tham khảo. Về những nghi vấn trong các trận đấu mùa này, bước đầu chúng tôi đã kỷ luật 2 cầu thủ và sẽ tiếp tục thu thập thêm chứng cứ. Chờ đến khi mùa giải 2003 kết thúc, chúng tôi mới tiến hành tổng kết, kiểm điểm từng thành viên. Trong quá trình tổng kết, dựa vào tình hình thực tế và mức độ trung thực của từng bản kiểm điểm, chúng tôi sẽ tính đến việc kéo dài hoặc chấm dứt hợp đồng với các cầu thủ. Còn về những tiêu cực của các cầu thủ kể từ khi NHĐA tiếp nhận đội CA TPHCM, nếu có những thông tin mới, chúng tôi sẵn sàng cộng tác với các cơ quan chức năng vì quan điểm của chúng tôi là luôn nói không với tiêu cực.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo