xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

T&T Hà Nội đánh rơi chiến thắng

Q.Liêm

Dẫn trước nhưng để Berjaya Đồng Nai gỡ hòa trong trận đấu sớm vòng 7 Giải Bóng đá hạng nhất quốc gia Anpha Petro 2008 diễn ra vào chiều qua, 29-2, T&T Hà Nội vuột mất cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng cùng Cao su Đồng Tháp và Vinakansai Ninh Bình.

Tung ra đội hình khá mạnh và liên tục chơi ép sân, nhưng trước lối chơi phòng thủ chặt của đội khách, các cầu thủ chủ nhà chỉ mở tỉ số ở phút 45. Nhưng nỗi thất vọng như trận hòa 3-3 với GTC.Tây Ninh ở lượt trận trước sau khi dẫn 3-0 lại xuất hiện và lần này các cầu thủ T&T Hà Nội lại vuột chiến thắng đúng phút bù giờ thứ nhất!

Chiều nay, 1-3, 6 trận đấu còn lại của vòng 7 sẽ tiếp diễn, với tâm điểm là sân Cao Lãnh. HLV Đoàn Minh Xương sẽ trở lại quê vợ khi cùng Quân khu 7 đối đầu với các học trò cũ ở Cao su Đồng Tháp. Ông Xương khẳng định: “Là một HLV chuyên nghiệp, tôi sẽ không để tình cảm lấn át trong trận đấu này. Thời điểm này, giành 1 điểm trước Cao su Đồng Tháp là rất đáng quý”.

Các trận còn lại: Quân khu 5 – SHS Tiền Giang, Hancofood Cần Thơ – Quân khu 4, GTC.Tây Ninh – Than Quảng Ninh, Thành Nghĩa TB Quảng Ngãi – Huda Huế, Vinakansai Ninh Bình - An Đô Group An Giang.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo