xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Văn Sỹ Sơn dọa cho nổ “trái bom SLNA”!

Yến Nhi

* Giám đốc Sở TDTT Nghệ An và Giám đốc Điều hành CLB Pjico SLNA bêu xấu nhau trong cuộc họp  *  Hôm nay (5-8), Sở TDTT Nghệ An sẽ duyệt quyết định kỷ luật treo giò 6 cầu thủ

Một ngày sau khi CLB Pjico SLNA dự kiến treo giò 6 cầu thủ Văn Sỹ Sơn, Dương Hồng Sơn, Văn Quyến, Tân Thịnh, Quốc Vượng và Thanh Thưởng, “nhiệt độ” thành Vinh cứ tăng lên từng giờ. Tương tự, cuộc họp để tiếp tục mổ xẻ, kiểm điểm và tìm các biện pháp cứu đội Pjico SLNA khỏi vũng lầy tiêu cực vào hôm qua, 4-8, cũng vô cùng nóng bỏng, với hơn 20 ý kiến đầy ưu tư và tâm huyết.

Chia tay một “thế hệ vàng SLNA”

Theo nguyên HLV đội Pjico SLNA Nguyễn Thành Vinh, có thể gọi cuộc họp hôm qua là một “hội nghị Diên Hồng” của bóng đá Nghệ An. Ông Vinh cho biết, đây là lần đầu tiên trong suốt cuộc đời gắn bó với bóng đá SLNA, ông mới được chứng kiến một cuộc kiểm điểm trách nhiệm, tìm giải pháp vực dậy bóng đá Nghệ An thẳng thắn, quyết liệt như vậy. Riêng về trách nhiệm của một HLV trưởng, ông Vinh nhận khuyết điểm khi không đạt được 2 điểm: Pjico SLNA không đoạt HCV ở V-League 2004 và để xảy ra hiện tượng tiêu cực trong một số trận đấu, đặc biệt là trận Pjico SLNA- Thể Công ở bán kết Cúp Quốc gia 2004. Việc ông Vinh rút lui khỏi CLB Pjico SLNA đã mở đường cho HLV Nguyễn Văn Thịnh trở thành HLV trưởng đội bóng xứ Nghệ.

Trong khi đó, Giám đốc Điều hành CLB Pjico SLNA Nguyễn Hồng Thanh cũng thừa nhận có phần trách nhiệm liên đới khi để CLB rơi vào cảnh rối rắm như hiện tại. Theo một nguồn tin, ông Thanh gần như chắc chắn phải rời vị trí giám đốc điều hành. Nhiều khả năng, ông Thanh bị rút về Sở TDTT Nghệ An làm việc, thay vì được cho phép “đầu quân” cho Đà Nẵng. Thậm chí, ngay cả ông Trịnh Thành Tài cũng có khả năng thôi giữ chức

chủ tịch CLB Pjico SLNA. Một chi tiết đáng chú ý, Giám đốc Sở TDTT Nghệ An Nguyễn Hoàng Thụ và Giám đốc Điều hành CLB Pjico SLNA Nguyễn Hồng Thanh bêu xấu nhau trong cuộc họp vào hôm qua.

Văn Sỹ Sơn: “Sẽ nói hết hậu trường đội Pjico SLNA”

Hôm qua, lãnh đạo CLB Pjico SLNA đã có văn bản gửi Sở TDTT Nghệ An chính thức đề imgnghị treo giò 6 cầu thủ Sỹ Sơn, Dương Hồng Sơn, Văn Quyến, Tân Thịnh, Thanh Thưởng, Quốc Vượng. Có khả năng, quyết định kỷ luật này sẽ được Sở TDTT Nghệ An ban hành vào hôm nay, 5-8. Mức án của 6 cầu thủ được giữ nguyên: Sỹ Sơn (treo giò 2 năm), Thanh Thưởng, Quốc Vượng (1 năm), Dương Hồng Sơn, Văn Quyến, Tân Thịnh (6 tháng).

Ngay khi bản án kỷ luật còn chưa có hiệu lực, Văn Sỹ Sơn- người có thể chịu mức án nặng nhất- đã tỏ ra vô cùng bức xúc. Văn Sỹ Sơn cho biết, một khi lãnh đạo CLB đã châm ngòi vào quả bom, cầu thủ này sẽ cho “nổ tung trái bom” Pjico SLNA. Văn Sỹ Sơn nói: “Họ (lãnh đạo CLB Pjico SLNA) đã châm ngòi thì tôi sẽ cho nổ quả bom SLNA để bàn dân thiên hạ biết hết. Tôi sẽ nói hết tất cả. Tôi đơn giản là một con chốt thí, không hơn không kém. Sau mùa giải 2004, tôi đã định giải nghệ, nhưng đến giờ thì tôi không thể ngồi yên. Nếu có quyết định kỷ luật, tôi sẽ đi kiện tới cùng. Kiện ở tỉnh không được, tôi sẽ kiện đến LĐBĐ Việt Nam. Vợ tôi là giáo viên, con tôi mới một tuổi, tôi không thể để họ xấu hổ vì danh dự của tôi bị bôi nhọ”. “Lão tướng” này cũng khẳng định, anh chưa bao giờ có tiêu cực. Những trận đấu CLB “treo giò” trước đây đơn giản là vì... do phong độ kém nên HLV Nguyễn Thành Vinh không sắp xếp vào đội hình.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo