xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Báo đưa tin Putin sắp cưới vợ đóng cửa

Theo VNExpress

Tổng biên tập tờ Moskovsky Korrespondent đã từ chức và tờ báo tạm thời đóng cửa, vài giờ sau khi Tổng thống Nga Vladimir Putin bác bỏ thông tin mà báo này đưa ra về đám cưới giữa ông và nữ vận động viên thể dục xinh đẹp

"Chúng tôi không hề có cơ sở chứng thực cho bài báo đó", báo Moskovsky Korrespondent đăng lên trang nhất lời xin lỗi hôm qua.

Trước đó, tờ này đưa tin Putin, 55 tuổi, đã bí mật ly dị vợ và chuẩn bị làm đám cưới với vận động viên thể dục Alina Kabayeva vào tháng 6 tới.

Chủ sở hữu tờ báo - Công ty Truyền thông Quốc gia - cho hay tổng biên tập Grigory Nekhoroshev đã từ chức và báo này tạm thời đình bản vì "lý do tài chính". "Việc đóng cửa tờ báo không hề có liên quan gì tới chính trị", Giám đốc Công ty Artyom Artyomov cho hay. "Chúng tôi sẽ quyết định về hướng đi mới và kế hoạch kinh doanh cho việc phát triển tờ báo trong tương lai".

Kể từ đêm qua, trang web của báo này là moscor.ru cũng không hiện nội dung.

Hôm qua, Tổng thống Putin đã lên tiếng bác bỏ thông tin ông chuẩn bị cưới vợ. Ông cũng cho hay đây không phải lần đầu báo chí đồn đoán về việc ông có quan hệ tình cảm với các cô gái đẹp và cho rằng ông yêu mến tất cả họ "giống như những phụ nữ Nga khác". Tổng thống cũng lên tiếng khen phụ nữ Nga là những người tài năng và đẹp nhất thế giới.

Putin đã cưới vợ - Ludmilla Putina - vào tháng 7/1983 hai tháng trước khi nữ vận động viên thể dục Kabayeva ra đời. Họ có hai cô con gái đã lớn. Ông và vợ ít khi xuất hiện cùng nhau trước công chúng.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo