Báo Đức đăng nhầm cáo phó cựu TT Mỹ Bush

Tin mới

31/12/2012 07:38

(NLĐO) – Tuần báo Der Spiegel của Đức vừa đăng tải lời xin lỗi vì đưa nhầm cáo phó của cựu tổng thống Mỹ George H.W. Bush trong số ra ngày chủ nhật (30-12).

Cựu tổng thống Mỹ George H.W. Bush. Ảnh: EPA


Cựu Tổng thống Bush (cha) nhập viện hôm 23-11 để chữa trị viêm phế quản. Ông được chuyển qua chăm sóc đặc biệt ở bệnh viện Houston hôm 23-12 sau khi lên cơn sốt nhưng đã được chuyển sang phòng chăm sóc thông thường hôm 29-12 vì tình trạng cải thiện đáng kể.

Tuy nhiên, trong khi báo chí Mỹ đưa tin vui bệnh tình vị cựu tổng thống 88 tuổi đã chuyển biến tích cực, tờ cáo phó của ông lại xuất hiện trên trang web của tờ Der Spiegel (Đức). Tác giả chính là phóng viên thường trú của báo ở New York. Bản cáo phó chỉ tồn tại trên trang báo này vài phút, nhưng cũng kịp được nhiều cư dân mạng lấy lại.

Trong bản cáo phó, ông Bush (cha) được mô tả là “một chính trị gia mờ nhạt”, hình ảnh của ông chỉ rõ nét hơn ít nhiều khi mang so với cựu tổng thống George W. Bush (con)!

Trong bản đính chính chiều 30-12, Der Spiegel cho biết bản cáo phó bị đăng tải do “lỗi kỹ thuật”.

“Chúng tôi thực sự xin lỗi vì sai sót này và đảm bảo với độc giả rằng sai sót này sẽ không tái diễn”, Der Spiegel khẳng định.
Đỗ Quyên (Theo AP)
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất